Hollywood

Johnny Depp đã định ngày cưới với bạn gái

Nhiều nguồn tin khẳng định, 'chàng cướp biển' không chỉ cầu hôn cô đào Amber Heard mà còn lên kế hoạch làm đám cưới.

johnny-depp-amber-heard-2638-1390378117.

Johnny Depp và Amber Heard chỉ mới công khai chuyện tình cảm với báo giới vào đầu tháng 1.

Johnny Depp và Amber Heard vẫn kín như bưng trước tin đồn đính hôn đã phát tán vào tuần trước. Trong khi đó, rất nhiều nguồn tin xác nhận trên các tờ báo People, E!News... Johnny đã ngỏ lời cầu hôn người đẹp 27 tuổi. Amber Heard từng được các paparazzi trông thấy đeo nhẫn kim cương vào ngày 14/1. Nữ diễn viên Nội gián cố gắng giấu bàn tay đeo nhẫn khi bị chụp ảnh.

Nguồn tin khẳng định trên tờ E!News, lễ đính hôn đánh dấu đúng 3 năm Johnny và Amber gặp nhau. Cặp sao gặp gỡ trên trường quay phim The Rum Diary năm 2011. Đến hè năm 2012, Johnny chia tay bạn gái lâu năm Vanessa Paradis - người mẫu kiêm diễn viên đã gắn bó với anh suốt 14 năm và có hai người con chung. Chỉ vài tháng sau đó, ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe bị bắt gặp hẹn hò bí mật với Amber Heard.

johnny2-7700-1390378117.jpg

Cặp sao trong phim The Rum Diary.

Cũng theo tờ báo này, tài tử 50 tuổi và cô đào trẻ đẹp thậm chí còn định ngày tổ chức lễ cưới. Đây là thông tin khá bất ngờ vì Johnny Depp nổi tiếng là ngôi sao không thích kết hôn. Suốt những năm tháng sống cùng Vanessa Paradis, khi được hỏi về đám cưới, Johnny đều cười trừ và khẳng định, đối với anh tờ giấy đăng ký không phải là thứ quan trọng. Phóng viên liền hỏi: "Nếu Vanessa muốn kết hôn, tại sao hai người lại không tổ chức?". Johnny liền viện lý do: "Điểm mấu chốt là tôi rất sợ hủy hoại họ của cô ấy. Vanessa có họ rất đẹp (Paradis theo tiếng Pháp là thiên đường)".

johnny4-6875-1390378117.jpg

Johnny và bạn gái cũ, Vanessa Paradis thậm chí còn chưa đính hôn trong 14 năm chung sống.

Nhiều người đặt câu hỏi, vì sao Johnny Depp muốn làm đám cưới với Amber Heard chỉ sau vài năm hẹn hò trong khi đó lại nói "không" với bạn gái cũ. Một nguồn tin lý giải trên tờ People, đó là do Johnny cảm thấy vô cùng hòa hợp với Amber: "Cô ấy phù hợp hoàn hảo với Johnny và cá tính của anh ấy. Amber là người có tâm hồn phóng khoáng".

Amber Heard lớn lên ở vùng sa mạc Texas, thích bắn súng và lái xe tốc độ cao. Cô cũng cực kỳ thích đọc và sưu tầm sách - một đam mê của Johnny Depp. Người đẹp còn thoải mái công khai thiên hướng giới tính của mình là "yêu cả nam và nữ". Cô phát biểu trên tạp chí Playboy năm 2011: "Trong quá khứ, tôi từng có những chuyện tình đẹp với cánh đàn ông và giờ tôi cũng đang có mối quan hệ thú vị với một phụ nữ. Tôi hoàn toàn có thể cởi mở chia sẻ điều này vì mối quan hệ ấy đến từ tình yêu".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Johnny Depp đã định ngày cưới với bạn gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,002,219       156/2,314