Nhà hay

Trời nóng, tự thiết kế bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy

Không cần quá cầu kì vẫn có thể tạo ra một bể bơi mini cho con vào ngày hè. Đảm bảo đứa trẻ nào nhìn thấy cũng thích mê.

Bể chứa nước vào ngày hè thực sự hot vào những năm trở lại đây. Có rất nhiều hãng đồ chơi của trẻ em sản xuất các mẫu thiết kế bể bơi mini chứa nước để phục vụ nhu cầu chơi đùa của các bé vào ngày hè. Bể bơi nhỏ được các bé cực kỳ yêu thích. Nhưng bạn có từng nghĩ sẽ tự thiết kế một bể bơi mini cho con mình ngay tại nhà dựa theo phong cách cá nhân của mỗi bé. Bỏ qua việc mua bán mất tiền lại chỉ mang lại những mẫu thiết kế đại trà, giờ đây nhiều ông bố bà mẹ đã bắt đầu một xu hướng handmade mới đó chính là thiết kế bể bơi mini cho con.

Rất nhiều người cảm thấy hào hứng và yêu thích sáng kiến này. Dựa vào không gian ở sân sau của gia đình, họ chọn một bể chứa được làm từ chất liệu mạ kẽm có lợi thế là giá cả phải chăng và linh hoạt với nhiều phong cách thiết kế. Tùy vào từng không gian mà họ sẽ lựa chọn thiết kế sao cho phù hợp.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 1.

Có rất nhiều lý do tại sao lại lựa chọn một bể bơi mini từ mạ kẽm thay vì các chất liệu phổ biến. Một là kích thước của sân sau có thể không có khả năng chứa một hồ bơi tiêu chuẩn trong đất. Đối với một sân sau ở Texas này, lý do đầu tiên gây trở ngại là sự không đồng đều của địa hình. Sau khi san bằng một phần sân, bể mạ kẽm này được đặt ở một góc, nơi có bóng râm từ hàng rào và có rất nhiều thảm thực vật xung quanh.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 2.

Nếu bạn chỉ gia công một trong cái bể kim loại này và đặt nó ở sân sau của gia đình mà không có sự điều chỉnh hay bổ sung trang trí nào thì nó sẽ không thực sự đẹp mắt vì đơn giản nó chỉ là một cái thùng chứa đầy nước. Nếu bạn muốn làm cho nó trông giống như một bể bơi tự làm thì hãy tạo một khung gỗ xung quanh nó.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 3.

Thiết kế của bạn không chỉ đơn giản là một bể chứa đầy nước. Để thực sự có thể sử dụng như bể bơi mini, bạn cần những điều sau đây: một máy bơm đặt trên mặt đất, van pit tông và các đồ vật trang trí.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 4.

Bể chứa bằng thép mạ kẽm tròn sẽ đủ lớn cho trẻ em sử dụng và có thể khá thú vị cho cả người lớn. Nó không sâu vì vậy rất an toàn cho trẻ mới biết đi nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thứ với lượng nước bạn đặt trong đó.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 5.

Đây là một ý tưởng trang trí tuyệt vời: sơn bên trong bể giúp nó trông giống như một hồ bơi thực sự. Ý tưởng về một bể bơi mini mạ kẽm đáng yêu đặt trong góc ấm cúng và được bao quanh bởi một hàng rào bằng gỗ.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 6.

Một số điều cần thiết cho việc duy trì bể bơi sạch sẽ mà bạn cần biết. Ví dụ, cài đặt một đầu cắm thoát nước nếu bạn muốn có thể xả nước ra ngoài. Bạn cũng nên đặt bể bơi mini trên mặt đất. Một máy bơm cũng là yếu tố cơ bản phải có.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 7.

Tốt nhất là nên đặt bể bơi của bạn trong một khu vực có bóng râm để không quá nóng và tạo sự thoải mái. Nếu không có cây trồng ở sân sau của bạn, bạn có thể đặt một số cây trồng trong chậu cao xung quanh. Điều này giúp đảm bảo mức độ riêng tư. Sẽ tốt hơn nếu có một hàng rào cao và chắc chắn.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 8.

Một ý tưởng thực sự thú vị khác là xây dựng một khung nhỏ xung quanh bể bơi mạ kẽm của bạn. Bạn có thể trồng cây hoặc treo cây xanh. Nó cũng có thể quyến rũ hơn nếu bạn quấn một số đèn chiếu sáng lên trong trường hợp bạn muốn sử dụng bể sau khi mặt trời lặn.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 9.

Bạn cũng có thể trồng một số cây xanh quanh khu vực bể và đặt một chiếc ô che rộng lấy bóng râm.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 10.

Tương tự như thế, sân sau của ngôi nhà này đã có mọi thứ bạn cần. Đường cong hàng rào tạo ra một cảm giác siêu ấm cúng và cung cấp một bề mặt để trang trí các phụ kiện khác.

Trời nóng, tự thiết kế một bể bơi mini trong nhà cho con tha hồ vùng vẫy - Ảnh 11.

Nếu bạn đã sẵn sàng để biến bể chứa nước thành một tính năng vĩnh viễn cho sân sau của mình thì nên đầu tư vào một cách nghiêm túc. Với việc làm một sàn chắc chắn quanh bể bơi, tạo một không gian ấm cúng với ghế và bàn nhỏ. Đừng quên chiếc ô để tạo bóng râm.

Theo Homedit

aFamily

bể bơi, bể bơi mini, bể bơi trong nhà, thiết kế bể bơi


© 2021 FAP
  519,174       1/319