Nhà hay

Loạt đồ cực hay biến tủ lạnh thành "động không đáy" chứa đồ

Sắp xếp đồ trong tủ lạnh sao cho gọn gàng và khoa học cũng là một nghệ thuật.

Có thể chúng ta vẫn luôn nghĩ tủ lạnh chỉ là nơi lưu trữ, bảo quản và chỉ cần cất đồ ăn vào là xong. Tuy nhiên, việc cất trữ không ngăn nắp, quy củ sẽ khiến đồ ăn dễ bị hỏng. Chưa kể việc cất đồ ăn vào tủ lạnh cũng là 1 bài toán gian nan với các bà nội trợ vì không gian tủ có hạn mà đồ lại quá nhiều.

Dưới đây là những tiện ích gắn thêm thú vị dành riêng cho tủ lạnh nâng cấp không gian cho tủ lạnh mà bạn không thể bỏ qua.

Ngăn kéo Pro-Mart Smart Design

Loạt đồ cực hay biến tủ lạnh thành động không đáy chứa đồ - Ảnh 1.

Chiế khay kéo phụ trợ từ Pro-Mart chắc chắn là giải pháp thú vị và thông minh không tưởng giúp các bà nội trợ gia tăng diện tích sử dụng của tủ lạnh lẫn không gian trong nhà. Nhờ chúng có thể tận dụng phần không gian phía trên tủ rồi gắn vào mặt phẳng dưới ngăn tủ lạnh để đựng được thêm thực phẩm hay đồ lặt vặt...Ngoài ra các gia đình có thế thoải mái gắn phụ kiện tiện ích vào nhiều đồ vật khác như dưới mặt bàn, ngăn tủ. Thêm vào đó khay kéo Pro-mart có hai kích cỡ vừa và lớn chongười dùng tuỳ chọn theo nhu cầu. Sản phẩm này hiện đang bán rất chạy trên Amazon với mức giá từ 17 đến 18 USD (tương đương 380.00-405.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Nam châm giữ đồ uống nắp kim loại BottleLoft

Loạt đồ cực hay biến tủ lạnh thành động không đáy chứa đồ - Ảnh 2.

Tinh thần cuồng nhiệt mùa World Cup đang dâng cao, chắc hẳn tủ lạnh của gia đình nào cũng chật ních nhiều loại đồ uống để tiếp nhiệt cho những trận cầu. Vậy tại sao không sắm ngay nam châm gắn tủ lạnh BottleLoft để trữ được nhiều đồ uống hơn. Dụng cụ này có thể lắp đặt vào trần tủ lạnh rất dễ dàng nhờ làm từ chất liệu tiên tiến bền cao, chịu được nhiệt độ thấp kèm theo đó là độ dính siêu đỉnh. Hầu hết người dùng đều khen ngợi BottleLoft thực sự là phép màu bởi mỗi thanh nam châm có thể treo được tận 3 đồ uống, giải phóng thêm không gian cho những chiếc tủ lạnh vừa và nhỏ. Để sở hữu bộ 2 thanh nam châm này, bạn cần chi 30 USD (tương đương 675.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Khay kẹp túi zip bảo quản thực phẩm Zip n Store

Loạt đồ cực hay biến tủ lạnh thành động không đáy chứa đồ - Ảnh 3.

Hệ thống khay kẹp túi zip bảo quản thực phẩm ZipnStore được gọn gàng gắn trên giá đỡ tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm tươi sống, thức ăn còn thừa nhà bạn trở nên có tổ chức hơn, dễ quan sát và còn vui mắt nữa. Đặc biệt, thức ăn trong tủ lạnh còn có thể bảo quản được trong thời gian dài hơn bởi bộ túi zip không chứa BPA và có độ kín hơn bất cứ túi nilon và bọc thực phẩm khác khác. Hiện set đồ bao gồm 1 khay kẹp đi kèm 20 túi zip riêng lẻ đi cùng đang sở hữu mức giá khá dễ chịu, chỉ 20 USD (khoảng 450.000 đồng). Chỉ cần vậy thôi là mỗi gia đình đã sở hữu chiếc tủ lạnh trong mơ vừa sạch đẹp vừa gọn ghẽ rồi.

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Giá đựng đồ uống Sorbus Bottle Rack

Loạt đồ cực hay biến tủ lạnh thành động không đáy chứa đồ - Ảnh 4.

Thêm một tiện ích treo giữ đồ uống khác không kém phần gọn gàng và thú vị khác dành cho những chiếc tủ lạnh thể tích nhỏ. Giá đựng đồ uống theo phương ngang này chỉ có thể giữ được 3 chai đồ uống. Thiết kế nhỏ gọn, tối đa hóa không gian lưu trữ và làm từ chất liệu kim loại bền, màu trắng sáng sang trọng kèm lớp phủ chống trượt. Sorbus chính là 1 món đồ vừa tiện tích vừa có tác dụng trang trí hay ho cho tủ lạnh. Thêm vào đó, các gia đình cũng chẳng cần phải lo lắng gì về giá cả của kệ đỡ đồ uống xinh xắn này vì giá của nó chỉ rơi vào khoảng 12 USD (tương đương 262.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

aFamily

tủ lạnh, vệ sinh tủ lạnh, webuy


© 2021 FAP
  631,682       1/505