Làm đẹp

Cơ hội gặp chuyên gia Mỹ về xóa nhăn

Các chuyên gia Mỹ sẽ thăm khám và trình diễn các công nghệ xóa nhăn, tạo mặt V-line cho khách hàng Việt Nam.

Với bề dày uy tín 10 năm trong lĩnh vực trị liệu xóa nhăn, căng da, tạo mặt V-line bằng các phương pháp công nghệ cao không phẫu thuật, Saigon Smile Spa (Hệ thống spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu) là đối tác được nhiều hãng thẩm mỹ trên thế giới lựa chọn để chuyển giao kỹ thuật. Đây cũng là cơ hội để các khách hàng của Saigon Smile Spa được trực tiếp thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia nước ngoài.

co-hoi-gap-chuyen-gia-my-ve-xoa-nhan

Hai chuyên gia người Mỹ và các bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng các vấn đề lão hóa như nếp nhăn, tình trạng da chùng nhão hay sạm nám… tại Hà Nội và TP HCM.

Trong 2 ngày (31/3 tại TP HCM và 2/4 tại Hà Nội), chuyên gia người Mỹ Mitch Denshon - đại diện hãng Venus Viva, và ông Robert Nussbaum (25 năm kinh nghiệm về FDA, UL và GMP) - Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Saigon Smile Spa sẽ trực tiếp giới thiệu trước các khách hàng công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, mới ứng dụng năm nay với kết quả được kỳ vọng lên tới 90%.

Tại hội thảo sắp tới, các chuyên gia người Mỹ sẽ giới thiệu phác đồ điều trị mới, kết hợp giữa ba phương pháp trị liệu trẻ hóa được đánh giá là hiệu quả cao:

Công nghệ Venus Viva xóa nhăn cho các vùng da khó: đạt hiệu quả xóa mờ 60-80% nếp nhăn và vết chân chim nơi khóe mắt chỉ sau 5-6 lần điều trị. Công nghệ giúp tái tạo làn da trở nên mềm mại và đàn hồi tốt hơn, sắc tố da cũng tươi sáng và rạng rỡ hơn.

polyad

Các dịch vụ trị liệu da công nghệ cao tại Saigon Smile Spa đều được thăm khám, tư vấn và trị liệu bởi các bác sĩ da liễu uy tín trong cả nước.

Công nghệ Ultherapy tạo mặt V-line: ứng dụng sóng siêu âm để kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt, Ultherapy có khả năng chạm tới độ sâu 4.5mm trong da để nâng các vùng cơ bị chảy xệ, tạo mặt V-line không cần phẫu thuật. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với những khách hàng bận rộn khi trị liệu chỉ diễn ra một lần, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị, hiệu quả duy trì tới 2 năm.

Công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP giúp trẻ hóa và làm mờ sẹo, se lỗ chân lông: một trong những phương pháp trị liệu trẻ hóa và trị sẹo hiệu quả, an toàn, được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển. Phác đồ điều trị kết hợp giữa 3 công nghệ trẻ hóa da trên sẽ mang lại giải pháp cao, giải quyết hiệu quả và triệt để tất cả các vấn đề của một làn da lão hóa, bao gồm tình trạng chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn mắt, vết chân chim, sắc tố da xỉn màu, thô ráp….

polyad

Việc kết hợp sử dụng các công nghệ trẻ hóa da tại Saigon Smile Spa là bí quyết giúp cho chị Giáp Vân Khanh - một bà mẹ U50 - vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp và làn da trẻ trung, mịn màng như một một hotgirl. Xem câu chuyện của chị Giáp Vân Khanh tại đây.

Bên cạnh đó, công nghệ Laser Revite điều trị nám, tàn nhang với khả năng xóa mờ và trị tận gốc tàn nhang và vết nám, xử lý hiệu quả sạm da, giúp màu sắc của da tươi sáng trở lại, đồng thời làm se khít lỗ chân lông tích cực chỉ sau 5-15 lần điều trị. Xem thêm tại đây

Khách hàng tham dự hội thảo có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá tới 45% tất cả các dịch vụ trị liệu da công nghệ cao tại Saigon Smile Spa trong ngày diễn ra hội thảo. Đây là mức ưu đãi lớn tại Saigon Smile Spa do các hãng thẩm mỹ của Mỹ tài trợ cho khách hàng Việt Nam. Cơ hội chỉ dành cho 100 khách hàng đăng ký sớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, Saigon Smile Spa - Cơ hội gặp chuyên gia Mỹ về xóa nhăn


© 2021 FAP
  573,866       1/1,218