Làm đẹp

Bí quyết tươi trẻ của Minh Hằng

Bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ này vẫn giữ vẻ rạng ngời trong mỗi lần xuất hiện nhờ áp dụng chế độ chăm sóc da, dinh dưỡng đặc biệt.

polyad

Ở lĩnh vực ca nhạc, Bé Heo thể hiện dấu ấn cá tính tại sân khấu đêm chung kết "The Remix" với ca khúc Yolo - You only live one.

polyad

Sắp tới, cô nàng sẽ tái hiện hình ảnh mới trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau".

polyad

Bên cạnh đó, phong cách thời trang cá tính của Minh Hằng cũng khiến giới trẻ quan tâm và theo dõi ngày càng đông. Ít ai biết được rằng, cô nàng đã 29 tuổi.

polyad

Gia nhập làng giải trí đã lâu, Minh Hằng vẫn giữ được nét trẻ trung như thuở mới vào nghề, thậm chí còn trẻ trung và năng động hơn. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Minh Hằng cho biết cô luôn dành thời gian ưu tiên việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là làn da.

polyad

6 tháng trước, Minh Hằng còn tự ti về làn da bởi lịch trình bận rộn tiếp xúc nhiều với khói bụi, nắng nóng, máy lạnh... Việc thường xuyên sử dụng mỹ phẩm cũng khiến da mặt của nữ ca sĩ bị khô xạm, xỉn màu và kém săn chắc. Giờ đây, Minh Hằng đã không còn lo lắng về làn da của bản thân và tự tin mỗi lần xuất hiện.

polyad

Để có được vẻ đẹp hiện tại, cô nàng đã tìm tới "vũ khí bí mật" cung cấp đủ nước cho làn da trong mướt mỗi ngày. Khám phá bí quyết của Minh Hằng tại đây.

(Nguồn: Hada Labo)

NgoiSao.net

Hada Labo, Minh Hằng, chăm sóc da - Bí quyết tươi trẻ của Minh Hằng


© 2021 FAP
  573,873       1/1,218