Làm đẹp

Bật mí làn da trắng sáng của Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài ngọt ngào và làn da trắng trong veo, không tỳ vết.

Làn da hơi xỉn, không đều màu từng là nhược điểm của Hoa hậu Thu Thảo khi đăng quang cách đây 4 năm. Cô khó khăn khi chọn trang phục để tôn lên vẻ đẹp của mình. "Với vẻ ngoài sang trọng cùng nước da trắng muốt hiện tại, người đẹp xứ Bạc Liêu ngày càng nổi bật mỗi khi xuất hiện. Cô thường xuyên được mời tham dự các sự kiện, đắt show quảng cáo và là đại sứ của nhiều thương hiệu.

polyad

Nhờ ngoại hình ngày càng kiều diễm, Đặng Thu Thảo từng bước trở thành một trong những Hoa hậu đẹp nhất trong lòng công chúng.

Quan niệm da đẹp trước hết phải thật sự khỏe từ bên trong, Đặng Thu Thảo luôn tìm kiếm những công nghệ vừa giúp làm trắng vừa nuôi dưỡng làn da có thành phần chiết xuất tự nhiên. Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân (cố vấn da liễu riêng của Thu Thảo) cho biết, nhuộm trắng da 360 độ - phương pháp Hoa hậu 2012 đang sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người đẹp. Phương pháp này mang đến nước da trắng trong, nõn nà, không lộ vân trắng, không bở bột, không làm da bị trắng xanh yếu ớt như các phương pháp lột tẩy thông thường.

polyad

Chỉ sau buổi trị liệu đầu tiên, Đặng Thu Thảo đã cảm nhận được độ sáng và mịn màng của làn da. Kết thúc 10 buổi liên tiếp, người đẹp sinh năm 1991 hài lòng với làn da trắng sáng không tỳ vết khi tham gia một sự kiện ở Hà Nội.

Nói đến “nhuộm trắng”, nhiều người e ngại đây chỉ là giải pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài, tuy nhiên nhuộm trắng da 360 độ ứng dụng thành tựu của vật lý học là công nghệ phun nano áp lực để tăng tối đa hiệu quả làm trắng. Thông qua thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, serum kích trắng khuếch tán thành những phân tử nano siêu nhỏ (có kích thước chỉ bằng một phần 1.000 so với nang lông) dễ dàng thẩm thấu qua da, từ đó tiêu hủy sắc tố melanin, kích thích tái sinh tế bào da mới trắng mọng và mịn màng. Mức độ thẩm thấu serum kích trắng vào da của công nghệ này cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tắm trắng thông thường nhờ dưỡng chất được tiếp xúc với tất cả vùng da trên cơ thể, ngay cả những vùng da kín, nhiều nếp gấp và khó trắng….

polyad

Mặc dù thường xuyên hoạt động từ thiện, quay quảng cáo dưới ánh nắng gay gắt của Sài Gòn, Đặng Thu Thảo vẫn tự tin khoe làn da trắng mịn mà không cần che chắn quá kỹ.

Nhuộm trắng da 360 độ phù hợp với những ai có làn da đen lì, sạm màu do ánh nắng, do nhịp sống bận rộn, căng thẳng hay điều kiện công việc (tiếp xúc nhiều với ánh đèn có cường độ cao, làm việc thường xuyên với máy tính, liên tục di chuyển giữa các vùng miền, khí hậu...).

Liên hệ:Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ chuyển giao nhuộm trắng 360 độ tại Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Điện thoại: 04 22 199 199 hoặc 04 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Đặng Thu Thảo, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Lavender, nhuộm trắng, nhuộm trắng da 360 độ - Bật mí làn da trắng sáng của Đặng Thu Thảo


© 2021 FAP
  573,885       1/1,218