Làm đẹp

Bấm mí mắt bằng chỉ Doublelift

Bạn gái dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí không phẫu thuật với phương pháp bấm mí bằng chỉ Doublelift.

polyad

Mắt trước và sau khi bấm mí.

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng tác động lên lớp mí trên của đôi mắt, không phải phẫu thuật, bóc tách, cắt rạch nên không gây đau, sưng nề, biến chứng về sau. Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, mí lót, sụp mí, không có hoặc rất ít da dư, mỡ thừa ở mí trên.

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc cổ điển lại khiến không ít khách hàng thất vọng bởi nếp mí dễ bị tuột chỉ, không duy trì được lâu dài, phải làm đi làm lại nhiều lần. Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc cũ dùng sợi chỉ đơn và bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn nên đường mí nên không chắc chắn, dễ tuột chỉ.

Phương pháp bấm mí mắt bằng chỉ Doublelift khắc phục khuyết điểm ở kỹ thuật bấm mí cũ. Với thao tác sử dụng chỉ đôi Doublelift và kỹ thuật nhấn liên tục bằng máy bấm chuyên dụng tạo mí giúp nhiều người sở hữu đôi mắt đẹp như mong ước. 

polyad

Bấm mí mắt bằng chỉ Doublelift tại Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc.

Chỉ Doublelift là vật liệu được dùng chuyên biệt trong ngành y tế và thẩm mỹ, với tính chất mảnh, nhẹ và bền chắc nên có thể tạo được nếp mí thanh mảnh, sắc nét và giúp duy trì kết quả lâu dài.

Mặt khác, độ cao mi được đo lường với mức độ vừa phải, phù hợp cho từng trường hợp mắt khác nhau. Bác sĩ sẽ cân đối trên cung mắt của từng người: độ dài của cung mắt, khoảng cách giữa cung mày và bờ mi mắt trên, độ to nhỏ của mắt, tạo độ cao mi sao cho hài hòa, đảm bảo tính tự nhiên. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.

bam-mi-mat-bang-chi-doublelift-2

Tiến sĩ,  bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - người học tập công nghệ bấm mí Doublelift từ Hàn Quốc.

Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc): “Bấm mí mắt là phương pháp làm đẹp khá phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên rất nhiều trường hợp mắt dễ tuột chỉ, nếp mí to, thiếu tự nhiên. Với thực tế thành công hàng nghìn ca khi áp dụng tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW mang đến đôi mắt đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng, khắc phục nhược điểm công nghệ cũ”.

Nhân dịp năm mới 2016, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 30%. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Số 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, ưuận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 – 08 2237 4567
Website: http://thammyhanquoc.vn
Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện JW)

NgoiSao.net

bấm mí, làm đẹp, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc - Bấm mí mắt bằng chỉ Doublelift


© 2021 FAP
  574,804       19/1,024