Làm đẹp

Công nghệ tắm trắng thách thức nắng hè

Nắng nóng lên tới 40 độ những ngày qua khiến nhiều chị em ngại sử dụng các phương pháp tắm trắng, do lo sợ bắt nắng.

Thực tế, mùa hè là thời điểm lý tưởng để phái đẹp trải nghiệm việc tắm trắng nếu tìm được các phương pháp an toàn, hiệu quả cho làn da.

Nắng nóng - khắc tinh của da trắng

Nắng và nhiệt lượng của mặt trời chiếu xuống trái đất vào mùa hè nhiều hơn những mùa khác trong năm. Lượng tia UVA, UVB đo được trong thời điểm này những cao gấp nhiều lần. Tia UVA và UVB không chỉ khiến da bị đen sạm, thậm chí bỏng rát mà còn gây ra nhiều nguy cơ ung thư da.

Nhiệt độ môi trường quá cao còn khiến da tốc độ bốc hơi nước trên da nhanh hơn, trong khi lượng mồ hôi trong cơ thể tiết ra nhiều hơn, dễ gây tình trạng nổi mụn, đặc biệt là trên da vùng mặt, vùng lưng... Da càng trắng càng dễ bị bắt nắng, do vậy rất nhiều người muốn sở hữu da trắng để tự tin diện bikini, trang phục gợi cảm đều lo lắng da bị đen trước. Việc lột tẩy quá nhiều sẽ khiến da mỏng, dễ bắt nắng hơn. 

polyad

Phương pháp tắm trắng không an toàn nhiều hoá chất lột tẩy sẽ làm mỏng da và bắt nắng, thúc đẩy quá trình lão hoá, tăng nguy cơ bị ung thư da.

Lưu ý khi lựa chọn công nghệ tắm trắng

Theo các chuyên gia, dù mùa hè da dễ bắt nắng hơn nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các công nghệ tắm trắng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn các công nghệ tắm trắng an toàn, được chứng nhận hiệu quả và không chứa các thành phần lột tẩy, làm mỏng da kết hợp với chế độ chăm sóc, chống nắng.

Công nghệ tắm trắng cần được chứng nhận bởi các tổ chức y tế, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên vừa làm trắng, vừa nuôi dưỡng da. Nhiều sao Việt và chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên chọn các spa nổi tiếng, có cam kết chất lượng và được chứng nhận bởi nhiều khách hàng.

polyad

Một trong yếu tố quan trọng khi lựa chọn tắm trắng trong mùa nắng là sản phẩm tắm trắng an toàn, kết quả sau tắm trắng da giữ được độ dày lý tưởng tầng thượng bì đồng thời da trắng, trẻ, căng bóng không bắt nắng.

Công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả

Công nghệ soi trắng da Super White 3D được chuyển giao tại Adora Spa được nhiều khách hàng lựa chọn kể từ năm 2014 đến nay. Soi trắng da Super White 3D sử dụng kết hợp máy ánh sáng 3D với các loại mặt nạ thiên nhiên như dâu tằm Hàn Quốc, sữa non Nhật Bản... có tác dụng nuôi dưỡng và làm khỏe da, tăng cường sức chống chịu của da trước nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Công nghệ không sử dụng hóa chất lột tẩy, giúp duy trì độ dày lý tưởng của làn da, cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ánh sáng Super White 3D đi vào sâu lớp hạ bì của da, vừa có tác dụng phân tách hắc sắc tố thành các phân tử siêu nhỏ và đào thải ra ngoài, vừa kích thích tế bào chuyển hóa, tăng cường tuần hoàn máu, oxy dưới da, giúp da căng mịn tràn đầy sức sống.

polyad

Công nghệ soi trắng da Super White 3D tại Adora Spa đã và đang được rất nhiều sao Việt như Angela Phương Trinh, Tâm Tít,Trang Nhung... yêu thích.

Tham khảo thêm thông tin về công nghệ Soi trắng da Super White 3D tại đây.

Liên hệ: Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn về da: 04 3822 5979 - 043 55 22222. Hotline: 0939 1 22222 Email: adoraspa.vn@gmail.com 
Website: adoraspa.vn 
Facebook: facebook.com/adora.clinic.spa

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Công nghệ tắm trắng thách thức nắng hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  579,459       1/747