Làm đẹp

Tránh mất nước cho làn da

Làn da vốn mỏng manh nên khi phải hứng chịu nhiều tác động xấu sẽ dễ bị mất nước và dẫn đến tình trạng lão hóa.

Tình trạng mất nước của da thường không xuất phát từ một nguyên nhân đơn lẻ mà thường từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Một số nguyên nhân phổ biến có thể kể đến như: da thường xuyên tiếp xúc với không khí từ điều hòa, điều này đặc biệt xảy ra với các chị em làm việc tại văn phòng; sử dụng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm có tính kiềm cao làm mất đi độ pH của da, tẩy chất dầu tự nhiên trên da; tắm nước nóng thường xuyên cũng khiến làn da trở nên khô hơn; tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều khiến các tia UVA, UVB làm da bị tổn thương, dễ lão hóa, xuất hiện nếp nhăn và mất nước. Ngoài ra, các vấn đề sức khỏe như mắc các bệnh về da, bị tiểu đường, bị thiểu năng tuyến giáp... cũng là tác nhân gây mất nước cho da. Xem chi tiết tại đây

anhsoonline

Cần chăm sóc da đúng cách để không lâm vào tình trạng “báo động đỏ”.

Da khỏe đẹp là nhờ hàng rào bảo vệ được cấu tạo từ các tế bào sừng nằm xen kẽ với lớp lipid sinh lý. Hàng rào này ngăn ngừa các yếu tố gây hại bên ngoài xâm nhập vào da đồng thời ngăn ngừa mất nước qua da. Khi hàng rào lipid bị suy yếu sẽ khiến da lâm vào tình trạng “báo động đỏ”, da mất nước nhanh chóng, có cảm giác khô ráp khi chạm vào. Nặng hơn, da sẽ bị mẩn đỏ, bong tróc và nứt nẻ, khiến bạn luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Tình trạng mất nước diễn ra liên tục và kéo dài sẽ khiến da xuất hiện các nếp nhăn, chùng nhão và xỉn màu. Song song đó, độ đàn hồi và độ ẩm của da cũng kém đi khiến da trở nên mỏng manh, nhạy cảm và dễ sạm nám, nếu không xử lý kịp thời thì hậu quả sẽ càng khó khắc phục. Vậy để tránh đặt da vào tình trạng “báo động đỏ” trên, điều đơn giản nhất là giữ cho da không bị mất nước.

anhsoonline

Dưỡng ẩm mỗi ngày để da luôn mịn màng.

Để một làn da luôn ẩm mịn, bạn nên bổ sung nước và dưỡng ẩm cho da theo những cách đơn giản sau:

Cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là từ 2-2,5 lít.

Tắm nước nóng có thể giúp bạn thư giãn hiệu quả nhưng lại là một trong những nguyên nhân khiến da bị mất nước nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn chỉ cần luôn nhớ sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm sau khi tắm là bạn đã có thể thoải mái tận hưởng khoản thời gian thư giãn này.

Nếu thường xuyên phải ở trong môi trường mở điều hòa, bạn có thể đặt máy tạo độ ẩm không khí trong phòng hoặc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để khôi phục độ ẩm tự nhiên cho da. Xem chi tiết tại đây

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng da thông thường chỉ có thể giúp da giữ ẩm tạm thời mà không có tác dụng phục hồi hàng rào lipid đã bị phá vỡ. Những sản phẩm dưỡng ẩm có công nghệ DMS (Công nghệ cấu trúc màng da tiên tiến) chứa lipid tương tự lipid sinh lý của da sẽ khắc phục được nhược điểm này. Nhờ đó da được dưỡng ẩm lâu dài, được chỉnh sửa phục hồi hàng rào lipid bảo vệ, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn trông thấy.

anhsoonline

Kem dưỡng ẩm và sữa dưỡng ẩm Physiogel sử dụng công nghệ  DMS (Cấu trúc màng da) - chứa thành phần tương tự như lipid tự nhiên của da, với cấu trúc dạng phiến nên dễ dàng thấm sâu vào lớp thượng bì, giúp da được dưỡng ẩm hiệu quả. Sữa rửa mặt Physiogel không chỉ làm sạch mà còn làm mềm da, công thức không xà phòng nên có thể rửa nước hoặc rửa khô, phù hợp với mọi loại da và còn có thể tắm toàn thân. Ngoài ra, các tiêu chí như không chứa chất tạo mùi, tạo màu, ít gây kích ứng, không sinh nhân mụn của Physiogel phù hợp chăm sóc cho mọi loại da, ngay cả da khô và nhạy cảm. Sử dụng Physiogel mỗi ngày để cải thiện tình trạng khô da, mang lại sự mịn màng và tươi trẻ cho làn da.

Thông tin liên hệ:

- Chịu trách nhiệm sản phẩm Physiogel Cleanser trên thị trường: Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2, 24 Nguyễn Thị Nghĩa, quận 1, TP HCM.
- Chịu trách nhiệm sản phẩm Physiogel Cream và Physiogel Lotion trên thị trường: Công ty TNHH Thương Mại và Dược Phẩm Sang. 18 Bis/9 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Sang)

NgoiSao.net

Tránh mất nước cho làn da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  589,663       1/824