Làm đẹp

Quà tặng đặc biệt từ Thẩm mỹ viện JW

Từ 10/1 đến 20/1, Thẩm mỹ viện JW triển khai chương trình 'Đăng ký ngay, bay miễn phí' cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ có giá trị trên 40 triệu đồng.

Thẩm mỹ viện JW là một trong những thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam. Năm 2014 đánh dấu một chặng đường phát triển của thương hiệu này với các chuỗi sự kiện: trở thành nhà đồng hành chính cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và tổ chức thành công hội thảo “Xu hướng thẩm mỹ 2015”.

anhsoonline

JW Việt Nam là thương hiệu thẩm mỹ chuyên làm đẹp theo công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc thẩm mỹ viện JW cho biết, nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em cho mùa xuân Ất Mùi, JW triển khai chương trình khuyến mãi trong 10 ngày với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng cho các dịch vụ:

Nâng mũi S line - Một chiếc mũi thanh thoát đẹp như sao Hàn là mong muốn của nhiều người phụ nữ. Công nghệ này do Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện với sự chuyển giao từ chuyên gia đầu Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh, viện trưởng bệnh viện JW Hàn Quốc.

Nâng ngực nội soi - Công nghệ sử dụng túi gel Mỹ đảm bảo ngực gợi cảm và đẹp tự nhiên. Kỹ thuật nâng ngực bằng túi giả định (xác định thực tế kích ngực chính xác cho mỗi bên ngực) sẽ giúp ngực luôn cân đối và đẹp. Tất cả các kỹ thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa theo thông tư số 41 của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thẩm mỹ khuôn mặt - Thế mạnh của bệnh viện là gọt mặt V line, phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, độn cằm V line, hạ thấp gò má cao, phẫu thuật hàm hô..

Ngoài ra, bệnh viện còn thực hiện các dịch vụ: hút mỡ toàn thân, thẩm mỹ vùng bụng, điều trị về da, chống lão hóa…

anhsoonline

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là nhà đồng tài trợ và cố vấn chăm sóc sức khỏe đẹp cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014.

Đăng ký tham gia chương trình “Đăng ký ngay, bay miễn phí” tại đây. Cụ thể, đối với những khách hàng Việt sống ngoài khu vực TP HCM tặng vé may báy khứ hồi nội địa cho 30 khách hàng đăng kỹ đầu tiên; đối với những khách hàng người Việt ở nước ngoài tặng 3 đêm 2 ngày tại khách sạn sang trọng trung tâm quận 1, TP HCM cho 20 khách hàng đăng ký tham gia ngay hôm nay. Lưu ý, khuyến mãi chỉ áp dụng cho những khách hàng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ có tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

anhsoonline

Hội nghị công nghệ thẩm mỹ 2015 với sự tham gia nhiều khách hàng.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222.
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn hoặc Koreaplastic.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Quà tặng đặc biệt từ Thẩm mỹ viện JW - Ngôi sao


© 2021 FAP
  589,858       1/824