Làm đẹp

8 vlogger làm đẹp đình đám trên Youtube

Bebexo, Michelle Phan, Lindy Tsang... đều là những 'địa chỉ vàng' dành cho các quý cô mê làm đẹp qua mạng.

Michelle Phan

7-5617-1420718778.jpg

Michelle Phan (tên thật Phan Tuyết Băng) là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ mê học trang điểm qua mạng. Cô là một trong những nghệ sĩ make-up online thành công khi được Google và Youtube mời hợp tác sản xuất với mức thù lao lên đến cả triệu USD. Không những thế, cô nàng người Mỹ gốc Việt còn trở thành gương mặt đại diện trực tuyến cho Lancome. Ngoài việc được xuất hiện trên nhiều tạp chí làm đẹp danh giá như Seventeen Magazine, St. Petersburg Times, Nylon Magazine...  Michelle Phan còn sáng lập hãng mỹ phẩm của riêng mình mang tên Em Cosmetic. Cô được trang Marie Claire của Mỹ vinh danh là "Nhân vật đáng chú ý dưới tuổi 30" và nhận giải thưởng "Ngôi sao mới"  do Women's Wear Daily Biz trao tặng vào năm 2010.

Lindy Tsang

3-8655-1420718778.jpg

Cô gái mang hai dòng máu Bắc Ireland và Trung Quốc được bình chọn là một trong 3 chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nhất Youtube. Được biết đến với biệt danh Bubbi hay Bubzbeauty, Lindy Tsang khiến người xem thán phục trước tài "múa cọ" tài tính, biến hóa các gu make-up linh hoạt, đặc biệt là phong cách tự nhiên dành cho phụ nữ châu Á. Hiện tại, vlog dạy trang điểm trên Youtube của cô đang có hơn 2 triệu lượt người theo dõi.

Sandi Ball

5-2146-1420718778.jpg

Sandi Ball là chủ nhân tài khoản Cutepolish dạy làm móng đình đám trên mạng xã hội. Ban đầu, cô gái người Canada tung video dạy vẽ móng lên Youtube chỉ để chứng minh cho bạn bè biết cô đã vẽ móng như thế nào bởi họ không tin cô có thể tự hoàn thành những tác phẩm cầu kỳ như thế. Các mẫu móng của Sandi Ball thường rất lạ và độc, đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ. Sau 4 năm, cô đã thực hiện gần 300 video làm móng và có 2,3 triệu người theo dõi trên Youtube.

Bebexo

6-2257-1420718778.jpg

Tên thật của cô nàng nữ tính này là Nee. Phái đẹp mê mẩn kênh làm đẹp Bebexo bởi cô luôn hướng dẫn những kiểu tóc tết mới lạ, đẹp mắt, quá trình làm tóc cũng được hiển thị rõ ràng, giúp người xem hiểu được toàn bộ các công đoạn. Nếu là tín đồ của những mẫu tóc tết từ đơn giản đến phức tạp, bạn có thể đến với các clip của Nee để chọn được những style phù hợp nhất.

Xem tiếp những vlogger làm đẹp nổi tiếng trên Youtube >>>

Lê Hằng

NgoiSao.net

8 vlogger làm đẹp đình đám trên Youtube - Ngôi sao


© 2021 FAP
  589,606       1/824