Làm đẹp

Phương pháp nâng mũi tiên tiến S line

Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ tạo cho mũi có hình dáng thanh tú, sống cao thẳng, chóp và hai cánh mũi cũng thon gọn.

Những năm trước, khi ngành công nghiệp thẩm mỹ chưa đạt được đến chuyên môn cao như bây giờ, người ta vẫn hay cảm thấy lo lắng khi nâng mũi vì sợ sẽ không được có kết quả như ý. Tuy nhiên, với nâng mũi S Line - công nghệ nâng mũi tiên tiến với nhiều điểm nổi bật đến từ Hàn Quốc, hiện đã có nhiều người đạt được ước mơ có chiếc mũi cao đẹp tự nhiên.

Nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ có thể mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp, cao và tự nhiên. Khác với những phương pháp nâng mũi lạc hậu trước đây, phương pháp này tạo cho dáng mũi sự mềm mại cân đối và không để lộ mũi đã qua dao kéo. Vì đặc điểm tương tự hình chữ S, nên phương pháp này có tên là nâng mũi Sline.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ nâng mũi S Line tại JW.

Có không ít các diễn viên, ca sĩ, những người hoạt động nghệ thuật đã bí mật tìm đến thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc để thẩm mỹ nâng mũi S Line nhằm có được sự hoàn hảo cho khuôn mặt của mình.

Nhờ vào những ưu điểm như mũi cao, đẹp, cân đối hài hòa với khuôn mặt, khắc phục được tất cả các dạng mũi xấu (hếch, ngắn, gồ…), an toàn, kết quả duy trì vĩnh viễn..., nâng mũi Sline được nhiều chị em cân nhắc lựa chọn mỗi khi quyết định bước chân vào thẩm mỹ viện để “ thay đổi diện mạo” chiếc mũi.

anhsoonline

Bác sĩ Tú Dung - người thực hiện phương pháp nâng mũi Sline tại Việt Nam.

Là người mang kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi S Line về Việt Nam, bác sĩ Tú Dung đã thành công sau vài năm thành lập thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc. Vừa qua, viện thẩm mỹ này đã tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhằm góp phần thành công cho cuộc thi sắc đẹp lớn nhất năm này cũng như nhắn gửi thông điệp luôn đồng hành cùng vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.

Với mục tiêu hàng đầu cũng như phương châm hoạt động là đem đến vẻ đẹp hoàn thiện và tự tin cho phụ nữ, JW đã tổ chức buổi hội thảo "Xu hướng thẩm mỹ 2015" tại Hà Nội và TP HCM để giúp chị em hiểu rõ hơn về các công nghệ thẩm mỹ mới và đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng.

anhsoonline

Buổi hội thảo "Xu hướng thẩm mỹ 2015" đã được diễn ra tại Hà Nội và TP HCM.

Nhằm tri ân khách hàng, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc áp dụng chương trình khuyến mãi tháng 12, chi tiết tham khảo tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng phường Bến Thành quận 1 TP HCM.
Hotline: 0968681111 - 0968682222.
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com.
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Phương pháp nâng mũi tiên tiến S line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  593,139       18/908