Làm đẹp

Làm trắng sáng da với Body Mask

Ngoài tác dụng làm trắng, công nghệ Body Mask còn bổ sung thêm tinh chất lô hội, Birch, Ficus Religiosa... có khả năng làm lành tổn thương trên da, chống vi khuẩn.

Vấn đề dưỡng trắng làn da không phức tạp nếu như bạn chịu khó chống nắng tốt, bổ sung nhiều vitamin C cho da bằng cách ăn uống nhiều trái cây như chanh, cam, bưởi...Tuy nhiên, để có một làn da sáng mịn, bạn nên định kỳ một tuần hoặc một tháng (tùy màu da, loại da) sử dụng những giải pháp dưỡng trắng chuyên nghiệp nhằm giữ được độ sáng và ẩm mịn của da lâu dài hơn. Body Mask là một trong những công nghệ tắm trắng an toàn có thể giúp bạn làm trắng toàn diện từ da mặt đến cơ thể. Công nghệ hiệu quả với cả những làn da xỉn màu lâu ngày hay nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Polyad

Công nghệ Body Mask kết hợp giữa phương pháp hiện đại (sử dụng kỹ thuật điện ion để đẩy các dưỡng chất làm trắng vào sâu bên trong da với hàm lượng cao) với các tinh chất trắng da chuyên nghiệp như hydro lyzed silk protein - có tác dụng chống tĩnh điện và cung cấp độ ẩm, green algae- chứa lượng axit amin, vitamin cao, thành phần thảo dược tự nhiên và protein tơ tằm... Công nghệ đem đến hiệu quả làm trắng và giữ ẩm mịn da cao và an toàn cho mọi loại da.

Polyad

Ngoài tác dụng làm trắng, công nghệ Body Mask còn bổ sung thêm tinh chất lô hội, Birch, Ficus Religiosa... có khả năng làm lành những tổn thương trên da, chống vi khuẩn, viêm nhiễm. Trong một số trường hợp mụn nhẹ, trong quá trình tắm trắng với Body Mask, mụn cũng sẽ bị làm xẹp và biến mất. Đặc biệt, tinh chất Ficus Religiosa còn giúp xoa dịu những căng thẳng, thư giãn các cơ mặt cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoải mái sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng.

Polyad

Công nghệ tắm trắng Body Mask được chứng minh là mang lại hiệu quả trắng sáng, mịn màng cho cả vùng da mặt và da cơ thể. Một liệu trình tắm trắng này thường kéo dài 120 phút. Tùy tình trạng da hiện tại, cũng như mong muốn của bạn mà các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn số lần tắm trắng phù hợp. Chi tiết về công nghệ xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Làm trắng sáng da với Body Mask - Ngôi sao


© 2021 FAP
  593,853       7/839