Làm đẹp

Độ tuổi nên bổ sung collagen

Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da tạo nên sự đàn hồi, vẻ săn chắc và mịn màng cho làn da. Bổ sung kịp thời collagen sẽ giúp làn da đẩy lùi được sự lão hóa.

Đến tuổi 25, làn da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Những bước tiến chậm chạp này nếu được ngăn lại bằng “đội quân” collagen được bổ sung từ bên ngoài, thì làn da không những sẽ giữ lại được vẻ đẹp thanh xuân, mà còn trở nên vững chãi để chuẩn bị chống lại sự thiếu hụt collagen của cơ thể khi nó giảm sút mạnh từ sau tuổi 30. Nếu không muốn mất nhiều thời gian, công sức và chi phí cho việc cải thiện làn da, chị em phụ nữ đừng để đến khi da mình đã xuống cấp rồi mới bắt đầu chăm dưỡng.

KuongLvStudio

Hãy xác định việc chăm sóc da không cần sớm quá nhưng cũng đừng trễ quá. Nếu không muốn chứng kiến làn da của mình mất dần độ đàn hồi, săn chắc, xuất hiện các nếp nhăn và chảy xệ, không còn căng mịn và màu sắc da cũng xạm xuống, đã đến lúc chị em U30 nên nghĩ tới việc bổ sung collagen cho cơ thể.

Trong nhiều hình thức bổ sung thì Collagen dạng nước bằng đường uống cho kết quả cải thiện làn da hiệu quả. Adiva đem đến thực phẩm chức năng Collagen dạng uống, một sản phẩm làm đẹp từ sâu bên trong với thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, một quốc gia đứng đầu về cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng trên thế giới. Sản phẩm có hương vị trái cây thơm ngon dễ uống, chỉ cần một lọ thực phẩm chức năng Collagen Adiva mỗi ngày là bạn có thể cung cấp đủ lượng collagen thiếu hụt.

Dựa trên một nghiên cứu gần đây của Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới cùng Adiva, kết quả cho thấy trong số 400 phụ nữ đã sử dụng thực phẩm chức năng Collagen Adiva, hơn 94% người đồng ý làn da có sự cải thiện sau 28 ngày sử dụng. Da trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc hơn không chỉ ở da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay...

KuongLvStudio

Sản phẩm đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, spa, siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị, mọi thắc mắc về da, phương pháp chăm sóc da cũng như tính năng và cách sử dụng sản phẩm đều sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và giải đáp cặn kẽ.

Thực phẩm chức năng Collagen Adiva cung cấp protein trẻ hóa thế hệ mới, sản xuất trên công nghệ tiên tiến và không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp Adiva phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà, tươi trẻ.

Thông tin chi tiết, truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

(Nguồn: Adiva)

NgoiSao.net

Độ tuổi nên bổ sung collagen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  595,002       9/851