Làm đẹp

Chìa khóa bảo vệ da sáng khỏe mỗi ngày

Nếu bạn ngại sử dụng sản phẩm chống nắng vì sợ nhờn rít và tốn thời gian thì sữa chống nắng bảo vệ da Bioré UV là sự lựa chọn phù hợp.

Việc bảo vệ da sáng khỏe mỗi ngày sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn thực hiện đúng theo các tư vấn dưới đây:

Bạn ăn gì, da ăn nấy - Thực phẩm đưa vào cơ thể hằng ngày đóng một vai trò quan trọng giống như bạn đang sử dụng kem dưỡng. Bất cứ thực phẩm nào có tác dụng hỗ trợ gan đều có tác động đến làn da vì gan chính là cơ quan giúp thanh lọc cơ thể. Nghệ, chanh, cải xoong và cải bắp là một trong số những thực phẩm tốt cho gan.

Gõ caption vào đây

Thực phẩm đưa vào cơ thể hằng ngày đóng một vai trò quan trọng giống như bạn đang sử dụng kem dưỡng.

Dưỡng ẩm cho da-Đây là bước quan trọng để bảo vệ cho làn da luôn tươi sáng và mịn màng. Một làn da thiếu ẩm sẽ bị bong tróc do khô nẻ. Vì thế, nếu không có nhiều thời gian dưỡng ẩm phức tạp cho da, bạn cũng đừng quên cung cấp khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Cơ thể con người chiếm 70% là nước, thiếu nước chính là nguyên nhân khiến cơ thể bị khô và làn da chính là nạn nhân đầu tiên bạn dễ dàng nhận thấy.

Gõ caption vào đây

Bạn nên tạo thói quen đổi xử nhẹ nhàng với làn da của mình.

Vệ sinh da - Lỗ chân lông chính là nơi trao đổi oxy của da. Tuyến mồ hôi hay tuyến bã nhờn đều thực hiện các hoạt động thông qua lỗ chân lông. Nếu da không được vệ sinh cẩn thận, những vết bụi bẩn hay da chết sẽ bám vào lỗ chân lông và gây nên hiện tượng tắc nghẽn. Do đó, để giải quyết được vấn đề này, việc sử dụng một số chất tẩy rửa nhẹ có các thành phần axit salicylic là cần thiết. Thành phần này sẽ giúp lỗ chân lông luôn khô và thoáng tạo điều kiện cho sự trao đổi chất, loại bỏ độc tố dưới da ra ngoài thông qua lỗ chân lông. Từ đó có thể giảm thiểu đến mức tối đa những vấn đề về da.

Nâng niu da - Dưới tác động của bàn tay hay ngón tay với lực mạnh sẽ làm cho làn da ở khu vực đó bị kích thích và tiết ra một lượng dầu nhất định, từ đó gây nên sự tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì vậy, nếu có thể bạn hãy tạo thói quen đổi xử nhẹ nhàng với làn da của mình.

Gõ caption vào đây

Bioré UV có các dòng sản phẩm đa dạng phục vụ các nhu cầu bảo vệ da khác nhau.

Một quan điểm sai lầm nhiều bạn gái vẫn hay mắc phải đó chính là ảo tưởng sức mạnh chống nắng từ khẩu trang và váy chống nắng. Tia UVcó thể xuyên qua lớp vải và ảnh hướng xấu đến da, vì thế dù thời gian tiếp xúc với nắng ngắn hay dài. Bạn cũng đừng quên sử dụng sữa chống nắng hằng ngày. Nếu các bạn ngại sử dụng sản phẩm chống nắng vì sợ nhờn rít và tốn thời gian thì sữa chống nắng bảo vệ da Bioré UV là sự lựa chọn phù hợp. Các sản phẩm của Bioré đều mang đến cảm giác thoáng mịn nhẹ, không gây nhờn rít, cùng tác động kép vừa ngăn chặn ảnh hưởng từ tia UV vừa dưỡng da mềm mịn. Đặc biệt, công nghệ mới từ Nhật Bản, bạn sẽ không phải đợi 15 đến 20 phút như các sản phẩm khác mà có thể ra nắng ngay sau khi sử dụng sản phẩm.

(Nguồn: Bioré Việt Nam)

NgoiSao.net

Chìa khóa bảo vệ da sáng khỏe mỗi ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  601,560       2/895