Làm đẹp

Da trắng mịn nhờ ba bước sóng laser

Để giải quyết tận gốc các vấn đề về da, các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Laser ba bước sóng thế hệ mới.

Nám, tàn nhang, lỗ chân lông to và mụn trứng cá là những vấn đề xấu về da mà phái nữ thường gặp phải. Để giải quyết tận gốc những vấn đề này, các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Laser ba bước sóng thế hệ mới gồm: 532nm, 660nm, 1064nm hoạt động linh hoạt. Laser ba bước sóng đã được Cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Mỹ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

Gõ caption vào đây

Nám da là tình trạng gia tăng đột ngột hắc sắc tố melanin khiến các vùng da bị sậm màu, thường xuất hiện và gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Đối với nám và tàn nhang, công nghệ hiện đại này sẽ kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm với xung động ngắn và năng lượng cao để phá hủy sắc tố melanin trong tế bào thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Những mảnh hắc sắc tố nhỏ sau đó sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, ánh sáng laser còn có thể kiểm soát việc sản xuất melanin, ngăn ngừa triệt để sự quay trở lại của nám, phối hợp kích thích tăng sinh collagen, giúp trẻ hóa làn da.

Gõ caption vào đây

Chỉ sau buổi đầu tiên, các vết nám trên da sẽ mờ đi. Kết thúc 5 buổi trị liệu, tình trạng nám da sẽ được điều trị dứt điểm, làn da trở nên trắng mịn và căng bóng.

Ngoài tác dụng xóa nám, Laser ba bước sóng còn đem lại hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông và loại bỏ tới 90% mụn trứng cá nhờ cơ chế hoạt động dựa trên các tia sáng quang học kép với xung dài 300 micro giây. Các tia laser tác động tập trung lên các vùng da bị mụn sẽ làm vỡ các nhân mụn, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ tế bào chết ra ngoài bề mặt da. Đồng thời, ánh sáng quang học sẽ giúp làn da được tái tạo, lỗ chân lông từ đó được se khít, tình trạng tiết bã dầu trên da cũng được hạn chế đáng kể.

Gõ caption vào đây

Tại Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong những khách hàng đã thử nghiệm thành công với công nghệ Laser ba bước sóng để luôn sở hữu làn da trắng mịn màng. Chi tiết xem tại đây.

Không chỉ xóa nám, trị mụn, se khít lỗ chân lông, Laser ba bước sóng còn được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá là công nghệ tiên phong trong ngành thẩm mỹ, giúp xóa mọi hình xăm, vết chàm bớt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về các phương pháp giảm béo tự nhiên của Lavender Spa tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Đối tác được chuyển giao công nghệ Laser ba bước sóng tại Việt Nam.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Da trắng mịn nhờ ba bước sóng laser - Ngôi sao


© 2021 FAP
  603,436       102/2,534