Làm đẹp

Cơ hội khoe sắc của phụ nữ Việt

'Tôi Đẹp' là chương trình truyền hình khai thác vẻ gợi cảm, trẻ trung của người phụ nữ. Đây là sân chơi dành cho các bạn gái từ 18 đến 35 tuổi.

Chỉ cần tự tin vào vẻ đẹp của bản thân, bạn có thể khám phá chính mình và có cơ hội để tiếp cận với giới showbiz Việt. Chương trình tìm kiếm gương mặt mới cho "Tôi Đẹp" sẽ được tổ chức vào ngày 26/4 tại Hà Nội. Chương trình tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam thông qua việc lưu giữ khoảnh khắc đẹp của mỗi nhân vật tham gia bằng một videoclip và một bộ ảnh chuyên nghiệp. Mỗi bạn gái được lựa chọn sẽ tham gia từ một đến 2 buổi ghi hình để giới thiệu gương mặt mới cũng như khám phá vẻ gợi cảm, xinh đẹp của chính họ. Với format mới độc đáo và sáng tạo, đây sẽ là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn gái trẻ. Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV9 và nhiều kênh truyền hình khác từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

anh-1-6778-1398138646.jpg

"Tôi Đẹp" sẽ là sân chơi hấp dẫn cho các bạn gái trẻ.

"Tôi đẹp" quy tụ một ekip chuyên nghiệp như đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thành, chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt… và một trong những studio hiện đại tại Việt Nam. Chương trình chào đón các bạn nữ tự tin và muốn thể hiện vẻ đẹp của mình. Do vậy, các bạn nữ từ 18 đến 35 tuổi, không có kinh nghiệm diễn viên hoặc người mẫu đều có thể đăng ký tham gia.

Toi-Dep-1-9881-1398152586.jpg

Đây là sân chơi chung dành cho các bạn gái từ 18 đến 35 tuổi. Các bạn nữ không có kinh nghiệm diễn viên hoặc người mẫu đều có thể đăng ký.

Cách thức tham gia: download mẫu hồ sơ tại http://digisun.tv/MauHoSoToiDep.doc rồi gửi về địa chỉ email toidep@digisun.tv. Những bạn được lựa chọn casting sẽ được ban tổ chức gọi điện thông báo. Thời gian casting: từ 9h đến 17h ngày 26/4 tại Venus số 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

anh_3.jpg

"Tôi Đẹp" sẽ được lên sóng VTV9 và nhiều kênh truyền hình khác.

Chương trình này do Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Smart Media và DigiSun Film & TV production phối hợp tổ chức.

Thông tin chi tiết, xem thêm tại Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/toidepvietnam.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Smart Media)

NgoiSao.net

Cơ hội khoe sắc của phụ nữ Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  613,065       7/1,058