Làm đẹp

Chống lão hóa da từ tuổi 25

Thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm và môi trường ô nhiễm đã khiến làn da chị em bị lão hóa sớm ngay từ tuổi 25, thay vì 35 - 40 như trước kia.

Trên thực tế, bước vào tuổi 25, da chúng ta đã bắt đầu khô dần, sức đề kháng của da ngày càng suy giảm do mất đi một lượng collagen và elastin.

1_-_anh_bia.jpg

Những nếp nhăn hay vết chân chim liên tục xuất hiện trên các vùng khuôn mặt. Đuôi mắt và khóe miệng là hai vùng có thể nhận thấy đầu tiên.

Người phụ nữ thông minh là người không chỉ biết chăm sóc làn da đúng thời điểm mà còn phải đúng phương pháp. Uống đủ nước và tích cực ăn rau quả chỉ hỗ trợ chứ không đủ để cứu vãn làn da đang xuống cấp. Vài năm trở lại đây, phái đẹp không cần trải qua những cuộc căng da tốn kém và đau đớn mà vẫn đạt được hiệu quả tương đương nhờ công nghệ xóa nhăn tiên tiến hàng đầu thế giới. Loại bỏ tới 90% nếp nhăn nơi khóe mắt, rãnh miệng; da mặt căng khỏe chỉ trong một tháng là điều có thể làm được nếu chị em kiên trì tuân thủ đúng liệu trình Fractora Firm dưới sự theo dõi sát sao của các bác sĩ.

2.JPG

Công nghệ Fractora Firm sử dụng sóng RF lưỡng cực, dùng nguồn nhiệt năng lượng đánh thẳng sâu vào tầng trung bì của da mà không gây tổn thương, không bóc tách.

Nhờ chuyển động đều của đầu tip trên khắp các vùng khuôn mặt mà hầu hết dính các sợi elastin lỏng lẻo đều được buộc chặt lại và liên kết chắc chắn từ bên trong một cách tự nhiên. Không chỉ có thể phát hiện và loại bỏ chuỗi sợi collagen đã già yếu, những tia sóng RF lưỡng cực được tích hợp trong Fractora Firm còn kích thích các tế bào mới sản sinh ra nhiều collagen và elastin một cách mạnh mẽ, giúp tái tạo da từ những tế bào mầm, đem lại độ đàn hồi cũng như vẻ tươi mới, căng mọng tự nhiên cho làn da.

Ngay sau lần đầu tiên trị liệu, các nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng đã mờ đi trông thấy. Hoàn thành một liệu trình, phái đẹp không chỉ xóa sổ được những vết chân chim hay tình trạng da khô mà vùng da hai bên hàm có dấu hiệu chảy nhão cũng tự động co lại đến 70%, săn chắc hơn khiến gương mặt phái nữ trở nên thon gọn, trẻ trung. Phương pháp này không cần sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào hay xâm lấn dao kéo gây nguy hiểm đến tính mạng, kết quả có thể duy trì tới 2 - 3 năm hoặc lâu hơn (tùy vào cơ địa của từng người).

3.jpg

Không chỉ giúp người đẹp 34 tuổi Khánh Thy sở hữu làn da săn chắc, công nghệ Fractora Firm còn chặn đứng các dấu hiệu lão hóa trên khuôn cô nàng 9x Khánh My.

Fractora Firm là một công nghệ tiên tiến, được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận về hiệu quả căng da, xóa nhăn và được chuyển giao tại Việt Nam thông qua hệ thống làm đẹp Lavender Clinic & Spa.

Từ nay đến hết 10/5, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mãi chào hè 2014 cho nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín năm 2013:

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn/.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Chống lão hóa da từ tuổi 25 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  613,009       7/1,058