Làm đẹp

Sở hữu mũi và cằm đẹp sau 5 phút

Không cần phẫu thuật và không mất thời gian, chỉ sau 5 phút, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt thanh tú với chiếc mũi cao và cằm thon gọn.

Tại Thẩm mỹ Xuân Trường, bác sĩ thẩm mỹ sẽ biến chiếc mũi thấp, tẹt và nhiều khiếm khuyết thành chiếc mũi cao đẹp tự nhiên cân đối một cách đơn giản và an toàn. Một chiếc mũi được xem là đẹp khi có hình dáng thanh tú, sống mũi cao, có độ võng chuẩn, mềm mại, có chóp và hai cánh mũi thon gọn, lỗ nhỏ, khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi phải cân đối. Quan trọng dáng mũi còn phải hài hoà và góp phần tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

1_.jpg

Nâng mũi 5 phút sẽ khắc phục các khiếm khuyết của mũi để tạo dáng mũi đẹp hơn.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định khiếm khuyết chiếc mũi của bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ xác định hình dáng mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt và chọn điểm chích. Chất làm đầy filler sẽ giúp sóng mũi được nâng cao, thẳng nhưng vẫn có độ võng vừa phải và độ mềm mại tự nhiên, chóp mũi thon gọn. Hình dáng mũi theo tổng thể sẽ cân đối, hài hoà với khuôn mặt. Ngoài ra, chiếc cằm ngắn và lẹm cũng có thể dễ dàng cải thiện bằng phương pháp này.

2_.jpg

Kết quả sau khi nâng mũi và cằm 5 phút tại Thẩm mỹ Xuân Trường.

Việc chỉnh sửa chiếc mũi tuy không tác động đến các đường nét khác nhưng nó giúp cải thiện nhiều đến toàn diện khuôn mặt. Khuôn mặt trở nên sắc nét và thanh tú hơn hẳn. Các đường nét khác cũng nhờ đó mà được tôn lên. Nâng mũi bằng phương pháp này nhẹ nhàng, chỉ mất 5 phút, không cần phẫu thuật, không gây bất cứ tổn thương nào và có thể phù hợp với mọi đối tượng.

3_.jpg

Nâng mũi 5 phút giúp cải thiện hình dáng mũi, khắc phục các khiếm khuyết.

Nhiều khách hàng đã đến và sử dụng các dịch vụ tại Thẩm mỹ Xuân Trường, trong đó, nâng mũi 5 phút là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn do kỹ thuật tiêm chuyên môn cao, hạn chế tối đa va chạm mạch máu tại vùng tiêm. Phương pháp này không để lại vết bầm, sẹo hay vết tích nào.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Trường.

12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM. Điện thoại: 08 39351188 - Hotline: 0942123443.

Website: www.thammyxuantruong.com; www.suamui.com.vn.
Facebook: www.facebook.com/tmvxuantruong.
Email: tuvan@thammyxuantruong.com.

(Nguồn: Thẩm mỹ Xuân Trường)

NgoiSao.net

Sở hữu mũi và cằm đẹp sau 5 phút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  613,206       5/1,061