Chuyện lạ

Chi hơn 25.000 USD để xăm hình khắp cơ thể

Một người đàn ông ở Anh có niềm đam mê đặc biệt với những hình xăm và vừa chi 25.000 USD để xăm trổ từ đầu đến chân.

man-4049-1405137070.jpg

Vợ con ông Gordon đều không ưa ngoại hình đáng sợ của ông. Ảnh: Barcroft

Ông Keith Gordon, 58 tuổi, cho biết căn bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế mà ông đang mắc phải là nguyên nhân khiến ông phải thay đổi hoàn toàn ngoại hình trong nhiều năm qua. 

Theo Orange News, khi còn ở tuổi thiếu niên, ông Gordon thường để đầu trọc. Sau đó ông nuôi tóc dài và xăm trổ khắp người để làm mới mình. Được một thời gian, ông lại cắt tóc và tẩy hết các hình xăm để bắt tay vào công việc mới như một nhân viên hành chính thực thụ. 

Tuy nhiên, thời gian ấy không kéo dài được bao lâu. Hiện tại, ông Gordon, đến từ thị trấn Romford, khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình đầy hình xăm kinh dị. 

"Tôi không hiểu sao nhiều người nhìn tôi và tỏ thái độ khó chịu", Gordon nói. "Nhưng tôi thích được chú ý. Tôi thích mình trở nên khác biệt và muốn chỉ cho mọi người thấy việc khác biệt không có gì ghê gớm cả". 

Năm 45 tuổi, khi đã tẩy hết mọi hình xăm, ông Gordon kết hôn với bà Lisa, 42 tuổi. Cả hai có với nhau 3 đứa con. Tuy nhiên, 10 năm sau ngày cưới, ông khiến vợ bất ngờ khi trở lại với niềm đam mê xăm trổ. 

Bà Gordon thừa nhận: "Tôi sẽ không bao giờ đồng ý kết hôn nếu khi đó ông ấy có ngoại hình như bây giờ. Tôi thấy xấu hổ mỗi khi cùng ông ấy ra ngoài. Ai cũng nhìn chúng tôi không rời mắt. Mặc dù vậy, tôi thừa nhận ông ấy là một người chồng, người cha tốt". 

Dù bị gia đình phản đối nhưng Gordon dự định vẫn sẽ xăm thêm nhiều hình nữa. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chi hơn 25.000 USD để xăm hình khắp cơ thể - Ngôi sao


© 2021 FAP
  732,091       1/747