Chuyện lạ

Con chó xấu nhất thế giới 2014

Một con chó ở bang North Carolina, Mỹ, đã vượt qua hàng trăm đối thủ để trở thành chủ nhân của danh hiệu chó xấu nhất thế giới 2014.

dog-6484-1403512702.jpg

Chó Peanut với bộ lông thưa, mắt lồi và hàm răng nhô. Ảnh: AFP

Danh hiệu này thuộc về Peanut, một con chó hai tuổi sở hữu bộ lông màu trắng lưa thưa, cặp mắt lồi, hàm răng nhô. Ngoại hình của Peanut được đánh giá là ngược hẳn với tính tình ngọt ngào của nó. 

Hiện Peanut hoàn toàn khỏe mạnh nhưng chủ nhân của nó, cô Holly Chandler, cho biết Peanut từng bị bỏng nặng khi còn nhỏ. Chính vì nguyên nhân đó mà toàn thân con chó mới loang lổ như vậy. 

Chandler hy vọng chiến thắng của Peanut sẽ giúp nâng cao hiểu biết của mọi người về vấn đề bạo hành động vật. "Chúng tôi muốn sử dụng hình ảnh của nó để minh họa cho mọi người biết điều gì sẽ xảy ra với những con vật bị bạo hành", cô nói. Cô dự định sẽ dùng giải thưởng 1.500 USD để trả tiền khám thú y cho những con vật khác. 

Theo AP, đây là lần thứ 26 cuộc thi "Chó xấu nhất thế giới" được tổ chức. Những con chó được ba vị giám khảo chấm điểm dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm các thuộc tính đặc biệt hoặc khác thường, đặc điểm tính tình và độ xấu tự nhiên. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Con chó xấu nhất thế giới 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  732,444       23/2,520