Chuyện lạ

Bị cướp đâm chết khi cùng bạn gái tâm sự ở chỗ vắng

Em cùng đồng bọn xông tới chỗ đôi nam nữ đang tâm sự bên lề đường để đe dọa lấy tài sản rồi sau đó đâm chết nam thanh niên.

Ngày 8/4, sau 2 ngày xét xử, TAND TP HCM đã tuyên phạt Trần Ngọc Em (còn gọi là Trùm, 21 tuổi) tù chung thân, Nguyễn Văn Hải Phương (23 tuổi) 28 năm tù về các tội Giết người và Cướp tài sản.

Liên quan đến vụ án, Trần Quốc Anh (18 tuổi, em ruột Em) và 3 bị cáo khác phải nhận mức án 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo đến 6 năm tù về tội Cướp tài sản.

nhom-cuop-tuoi-teen-6620-1396940789.jpg

Tại tòa bị cáo Em (áo sọc ca ro) phản cung không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, quá trình xét hỏi tại tòa và nghiên cứu hồ sơ, HĐXX cho rằng đủ cơ sở kết tội bị cáo. Ảnh: H. D

Theo HĐXX, các bị cáo với tuổi đời còn rất trẻ nhưng chỉ vì muốn có tiền ăn chơi đã thực hiện hành vi phạm tội một cách côn đồ nên cần phải xử lý nghiêm. Mặc dù tại tòa, bị cáo Em và Phương phản cung không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng căn cứ vào lời khai trước đó tại cơ quan điều tra với sự chứng kiến của cha mẹ bị cáo cũng như các đồng phạm có đủ cơ sở kết luận các bị cáo đã thực hiện hành vi phạm tội như truy tố.

Kết quả điều tra xác định, khuya 22/10/2012, Ngọc Em và Phương cùng với nhóm bạn tụ tập tại quán Internet ở khu phố 6, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, để chơi. Tại đây, Phương rủ Em và đồng bọn đi tìm các cặp tình nhân đang tâm sự để cướp tài sản thì cả nhóm đồng ý.

Em mang theo con dao, còn đồng bọn cầm thêm khúc gỗ dài làm hung khí rồi chở nhau đi lòng vòng kiếm "con mồi". Đến bãi đất trống thuộc khu phố 8, phường Tân Chánh Hiệp, chúng phát hiện anh Vương cùng bạn gái đang ngồi tâm sự bên lề đường nên chạy tới chặn đầu. Ngọc Em xuống xe tay cầm dao cùng với em trai tiến đến đe dọa anh Vương yêu cầu đưa tiền. Anh Vương năn nỉ xin tha vì không mang theo tiền thì bị chúng khống chế lục soát. 

Cùng lúc, có người đi đường ngang qua chiếu thẳng đèn xe về phía anh Vương và cô bạn gái. Sợ bị phát hiện, Phương kêu lên "đâm lẹ lên rồi vọt". Nghe vậy, Em rút dao đâm một nhát vào lưng anh Vương rồi bọn chúng lên xe bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Hải Duyên 

NgoiSao.net

Bị cướp đâm chết khi cùng bạn gái tâm sự ở chỗ vắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  733,906       1/806