Chuyện lạ

Trai bao giả gái bán dâm, trèo cây trốn cảnh sát

Trong một cuộc truy bắt gái mại dâm, cảnh sát Trung Quốc phát hiện 'cô gái' leo lên cây trốn kỳ thực là một người đàn ông.

e4a45f69-ac30-4fd6-aa26-85e4c0-5827-2437

"Cô gái" leo lên cây trốn cảnh sát. Ảnh: CFP

Hơn 50 cảnh sát thành phố Nam Ninh có cuộc phục kích, bắt giữ 33 gái bán dâm và khách làng chơi vào đêm 24/3. Khi họ đang tập trung những người tình nghi thành một nhóm, một cô gái mặc váy ngắn, mang giày cao gót, bất ngờ bỏ chạy.

Theo Nanning Evening News, cô này chạy rất nhanh nên cảnh sát phải khó khăn lắm mới bắt kịp. Khi bị dồn đến chân cầu, "người phụ nữ" bám vào cành, leo lên một cái cây gần đó. Những người ở dưới bao vây và cố thuyết phục cô này trèo xuống. Đáp lại, cô vứt đôi giày rồi la to "Không, tôi chẳng làm gì sai cả".

Lúc này, cảnh sát mới nhận ra "người phụ nữ" trên cây là đàn ông. Sau khi bị bắt, anh ta khai mình tên là Luo, 32 tuổi. Khách hàng của Luo, ông Yao, cho biết ông không hề nhận ra người tình là đàn ông.

Cảnh sát phát hiện thêm ba trong số gái làng chơi bị bắt giữ cũng là trai giả gái. Họ ăn mặc, trang điểm, đội tóc giả để tiện cho việc hành nghề.

Trần Trang

NgoiSao.net

Trai bao giả gái bán dâm, trèo cây trốn cảnh sát - Ngôi sao


© 2021 FAP
  734,023       1/807