Chuyện lạ

Muốn không có não giống búp bê Barbie

Một phụ nữ Mỹ muốn thành búp bê Barbie ngoài đời thực bằng việc sử dụng liệu pháp thôi miên khiến bản thân cô trở nên vô hồn.

Plastic fantastic: Blondie Bennett has regular lip fillers to perfect her doll-like appearance (Picture: Barcroft)

Blondie Bennett muốn trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực. Ảnh: Barcroft.

Blondie Bennett, ở bang California, gần đây tăng tần suất bị thôi miên lên ba buổi một tuần để khiến đầu óc nhanh trống rỗng, Metro cho hay. Phương pháp này dường như có hiệu quả khi cô gái 38 tuổi thừa nhận bị lạc đường lúc trở về nhà mẹ đẻ.

"Tôi đã trải qua 20 buổi thôi miên và bắt đầu cảm thấy choáng váng, rối loạn", Bennett nói.

Bennett trải 5 ca phẫu thuật bơm ngực với chi phí 42.000 USD. Ngoài ra, cô còn phun hóa chất sạm da, bơm botox, hút mỡ cằm, làm đầy môi để trở thành búp bê thực sự. Chi phí phẫu thuật được các ông "bố nuôi" trên mạng internet tài trợ. Những ông "bố nuôi" thường trả tiền cho người mẫu thất nghiệp, đổi lấy những bức hình họ hóa trang thành Barbie.

"Mọi người hỏi tôi tại sao lại muốn trở thành Barbie, tôi nghĩ, 'Ai mà không muốn cơ chứ", cô nói. "Barbie có cuộc sống tuyệt vời nhất. Tất cả những gì cô ấy làm là đi mua sắm, làm đẹp. Cô ấy không phải làm gì cả".

Bennett cho biết nỗi ám ảnh với búp bê xuất hiện từ khi còn nhỏ. Sau đó, cô làm quảng cáo cho một cửa hàng đồ chơi năm 18 tuổi và thường đóng giả làm Barbie. "Tôi tự biến mình thành Barbie mỗi lúc ra khỏi nhà", Bennett chia sẻ. "Tôi sống hai cuộc sống như vậy cho đến năm 2006, khi quyết định trở thành Barbie thực sự, bỏ qua những lời mọi người nói".

"Tôi muốn mọi người coi tôi là một con búp bê tình dục và 'không có não' là một việc quan trọng cần làm", Bennett nói.

Nguyễn Tâm
(Video: Barcroft TV)

NgoiSao.net

Muốn không có não giống búp bê Barbie - Ngôi sao


© 2021 FAP
  734,773       2/815