Clip - Thể thao

Henry phản ứng 'khó đỡ'

Cựu sao Arsenal đặt tay lên đùi Carragher như muốn an ủi và biểu cảm gương mặt rất hài hước khi biết tin HLV Liverpool bị sa thải .

Henry và Carragher tham gia bình luận trận cầu đinh vòng 8 Premier League giữa Arsenal và MU

Henry và Carragher nghe tin HLV Rodgers bị sa thải khi tham gia bình luận trận cầu đinh vòng 8 Premier League giữa Arsenal và MU. Ảnh: Sky Sports.

Henrry và  Carragher nghe tin HLV Brendan Rodgers bị Liverpool cắt đứt hợp đồng khi tham dự buổi bình luận trận đấu giữa Arsenal và MU trên sân Emirates. Khi người dẫn chương trình của Sky Sports bất ngờ thông báo HLV Rodgers bị sa thải, gương mặt cựu hậu vệ Liverpool lạnh tanh còn Henry lại gây chú ý với loạt hành động "khó đỡ".

Cựu danh thủ Pháp quay mặt về phía Carragher và đặt tay lên đùi đồng nghiệp như muốn trấn an đồng thời thể hiện sự bất ngờ bằng việc tru miệng ồ lên. Carragher là người ủng hộ HLV Brendan Rodgers khi cho rằng chiến lược gia 42 tuổi mang tới nhiều thay đổi trong lối chơi và trong phòng thay đồ hồi mùa hè.

Nhà cầm quân người Bắc Ireland phải ra đi ngay sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước đối thủ cùng thành phố là Everton. Sau ba năm dẫn dắt, HLV Rodgers không giúp đội bóng giàu thành tích của nước Anh đoạt bất kỳ danh hiệu nào. Từ đầu mùa giải Premier League năm nay, Quỷ đỏ vùng Merseyside mới chỉ có ba trận thắng, đang xếp thứ 10 tại Premier League với 12 điểm.

Hiện tại, cựu HLV Dortmund Jurgen Klopp là ứng cử viên lớn nhất thay thế HLV Rodgers tại Anfield.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Henry phản ứng 'khó đỡ' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  104,483       1/356