Clip - Thể thao

Ibrahimovic 'vạ miệng' xúc phạm nước Pháp

Ngôi sao người Thụy Điển phải lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn không đúng mực sau trận thua trước Bordeaux.

xuc-4373-1426477698.jpg

Ibrahimovic đang đối mặt với một án phạt vì phát ngôn không đúng mực sau trận thua Bordeaux. Ảnh: AFP & Youtube.

Đêm qua, PSG phải đón nhận thất bại 2-3 trước Bordeaux qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt lên chiếm ngôi đầu Ligue 1. Sau trận, Ibrahimovic - người ghi cả hai bàn cho PSG - trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi buông lời xúc phạm trọng tài Lionel Jaffredo và thậm chí "coi thường" nước Pháp.

"Trong 15 năm thi đấu, tôi chưa từng gặp một trọng tài nào ngu ngốc như vậy. Nước Pháp không xứng đáng có một đội bóng như PSG", ngôi sao người Thụy Điển bực tức nói khi cởi trần đi vào đường hầm sau trận.

Phát ngôn của Ibrahimovic bị rất nhiều người phản đối trong đó có Bộ trưởng Thể thao Pháp Patrick Kanner. Sau cuộc nói chuyện với ông Kanner, tiền đạo người Thụy Điển lập tức lên tiếng đính chính và xin lỗi thông qua website của PSG. "Tôi muốn nói rõ rằng tôi không có ý định nhằm vào nước Pháp hay người Pháp. Tôi chỉ nói về bóng đá. Tôi thua trận và chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận việc trọng tài làm trái luật. Tôi xin lỗi nếu ai đó vô tình bị tôi xúc phạm", Ibrahimovic nói.

pha-8697-1426477698.jpg

Bộ trưởng Thể thao Pháp ngợi khen Ibrahimovic sau khi đưa ra lời xin lỗi. Ảnh: CMH.

Bộ trưởng Patrick Kanner sau đó cũng dùng Twitter để chấp nhận lời xin lỗi của Ibrahimovic: "Một lời xin lỗi chân thành từ một nhà vô địch". Tuy vậy, ngôi sao của PSG vẫn phải đối mặt với một án phạt từ Ban kỷ luật của Ligue 1 vì phát ngôn không đúng mực của mình.

Mika

NgoiSao.net

Ibrahimovic 'vạ miệng' xúc phạm nước Pháp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  104,459       1/357