Thể thao

Gary Lineker cố lãng mạn để chiều vợ trẻ

Cựu danh thủ Anh hài hước chia sẻ rằng sẽ cùng vợ đi xem bộ phim tình cảm đình đám '50 sắc thái' để hâm nóng tình yêu.

Cựu danh thủ Gary Lineker phong độ bên cô vợ trẻ kém gần 20 tuổi.

Cựu danh thủ Gary Lineker phong độ bên cô vợ trẻ kém gần 20 tuổi. Ảnh: Mirror.

Vua phá lưới 1986 tự nhận rằng dù có vợ trẻ đẹp nhưng ông không phải là một người lãng mạn. "Tôi vẫn cố hết sức mình để lãng mạn một chút đấy chứ, điều mà với nữ giới không bao giờ là đủ cả", cựu danh thủ 54 tuổi hài hước chia sẻ trên Mirror. 

Cũng giống nhiều cặp đôi đang phát sốt vì bộ phim "50 sắc thái", Gary Lineker và bà xã Danielle Bux cũng dự định đi xem. "Tôi không hâm mộ bộ phim đó lắm nhưng cả hai sẽ đi xem. Tôi đã nói chuyện với 6 người từng xem 50 sắc thái, tất cả họ đều nói rằng không có tác dụng gì đâu", ngôi sao một thời cho biết thêm.

Lineker cũng chia sẻ, hai vợ chồng cũng có sở thích xem TV khác nhau. "Tôi phải xem các trận bóng nhiều để phục vụ cho công việc và vợ tôi hoàn toàn hiểu được điều đó. Cô ấy không phải là fan của bóng đá nhưng rất thông cảm với chồng", cưu sao 54 tuổi cho biết.

Là một tượng đài bóng đá tại Anh, một bình luận viên thể thao được yêu mến, kết hôn với một người đẹp kém 19 tuổi, và vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp trai dù đang ở ngưỡng ngũ tuần, Gary Lineker khiến nhiều quý ông ghen tị. Cựu danh thủ Anh cưới vợ lần hai năm 2009 và chưa có thêm con ngoài 4 cậu con trai lớn với vợ đầu Michelle.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Gary Lineker cố lãng mạn để chiều vợ trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,047,473       1/723