Thể thao

Những bản sao dễ thương của Harper

Một trung tâm tìm kiếm 'bản sao' của người nổi tiếng cho biết, có tới 32 bé gái có ngoại hình hao hao cô nhóc nhà Becks.

harper10-8921-1425089426.jpg

Không chỉ vì có bố mẹ là người nổi tiếng, Harper còn thu hút bởi phong cách thời trang ấn tượng, gương mặt thần thái rất riêng, không giống với các cô nhóc lứa tuổi lên ba, lên bốn. Hình ảnh công chúa nhỏ nhà Becks kiêu sa như một tiểu thư quý tộc, bước đi trong sân bay JFK cùng bố và các anh trai hồi giữa tháng từng khiến nhiều fan xuýt xoa, thích thú.

Một trung tâm tìm kiếm bản sao của người nổi tiếng cho biết, họ có trong tay danh sách 32 bé có gương mặt và mái tóc khá giống Harper.

Một trung tâm tìm kiếm bản sao của người nổi tiếng cho biết, họ có trong tay danh sách 32 bé có gương mặt và mái tóc khá giống Harper. Các cô bé được mặc đồ giống Harper như ở trên phi trường để đọ độ giống. Emilia Robins (trái) cô bé cũng ba tuổi rưỡi như con Becks nhìn ảnh Harper mà cứ tưởng là mình còn bé Sian Stafford (ba tuổi) cũng thích ngậm ti giả giống 'bản chính'.

Con gái giống Harper là một trong những niềm vinh hạnh lớn đối với các bà mẹ và không ít người nhanh nhạy

Con gái giống Harper là một trong những niềm vinh hạnh lớn đối với các bà mẹ và không ít người nhanh nhạy đăng ký cho con vào trung tâm tìm kiếm bản sao của người nổi tiếng. Hai cô bé Annabel Wanner-Halder,(trái) và Phoebe Lowe từng được mẹ gửi ảnh với mong muốn con làm người mẫu ăn theo Harper. Mẹ Annabel còn chia sẻ, số tiền cô nhóc kiếm được sẽ để dành tới lúc vào đại học.

Bé Bobbi Hutchins (trái) sống gần nhà ông bà của Harper.

Bé Bobbi Hutchins (trái) sống gần nhà ông bà của Harper còn bé Sienna Gibbs-Cook dù mới 4 tuổi nhưng đã mang về hàng nghìn bảng cho bố mẹ nhờ việc đóng thế Harper cùng cặp Becks Vic 'bản sao' trong các sự kiện vui hoặc chụp ảnh tạp chí.

Amelia Brickne

Cô bé đáng yêu Amelia Brickne (trái) còn khẳng định bố mình giống hệt cựu danh thủ Anh. Bé Colby Brander-Stark hai tuổi rưỡi cũng được mẹ chăm chút ngoại hình, tạo dựng phong cách thời trang ngay còn nhỏ như những gì Vic đang làm với Harper.

'Bản sao' Sienna Maunsell (trái) mê mẩn nhưng đôi giày cao gót còn cô bạn

'Bản sao' Sienna Maunsell (trái) mê mẩn nhưng đôi giày cao gót còn cô bạn Violet Stringe muốn trở thành nàng Rapunzel khi lớn lên.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Những bản sao dễ thương của Harper - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,047,702       1/729