Thể thao

C. Ronaldo bị đồn yêu em vợ Coentrao

'Siêu sao cô đơn' được cho là mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nữ luật sư Filipa Santos, em gái bà xã Andreia của đồng đội.

C. Ronaldo, Coentrao và Filipa thân thiết trong bữa tiệc sinh nhật muộn của CR7 đầu tháng 2.

C. Ronaldo, Coentrao và Filipa thân thiết trong bữa tiệc sinh nhật muộn của CR7 đầu tháng 2. Ảnh: CM.

Theo tờ Correiro da Manha của Bồ Đào Nha, C. Ronaldo và Filipa có nhiều cử chỉ thân mật, tình tứ trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 30 của siêu sao Real đầu tháng 2 vừa qua. Cả hai nảy sinh tình cảm sau thời gian dài quen biết thông qua vợ chồng Coentrao, bạn thân và cũng là đồng đội, đồng hương của CR7 tại Real. 

Trong khi đó, bạn gái cũ Irina Shayk cũng dính vào nhiều tin đồn tình cảm. Ngay khi vừa chia tay C. Ronaldo, siêu mẫu Nga bị đồn hẹn hò bạn diễn Dwayne Johnson trong bộ phim bom tấn Hercules. Hôm 14/2, Irina được trông thấy đi dự tiệc cùng tay đua F1 Lewis Hamilton, người vừa bị bạn gái hơn 7 tuổi Nicole Scherzinger "đá" làm rộ lên nghi ngờ hai người cô đơn sưởi ấm trái tim của nhau.

Irina chủ động chia tay C. Ronaldo chứ không phải là quyết định từ hai phía như thông báo trước đó.

Irina chủ động chia tay C. Ronaldo chứ không phải là quyết định từ hai phía như thông báo trước đó.

Hai tuần trước, tờ Hello cho biết thêm nhiều thông tin về chuyện tình đẹp đôi một thời giữa C. Ronaldo và Irina. Theo đó, cặp đôi có cuộc cãi vã dữ dội vào dịp đón năm mới tại biệt thự của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha ở Madrid và siêu mẫu Nga là người chủ động chấm dứt tình cảm chứ không phải là quyết định từ hai phía như thông báo trước đó. Nguyên nhân được cho là chân dài xinh đẹp phát hiện CR7 lừa dối mình.

Một người bạn thân của chân dài xứ bạch dương tiết lộ: "Cô ấy rất sốc và hoàn toàn thất vọng. Rõ ràng đây không phải là quyết định dễ dàng với Irina. Sau khi suy nghĩ và cân nhắc, Irina quyết định không thể phớt lờ các dấu hiệu này. Ngay sau đó, cô ấy rời nhà trong nước mắt, khóc trên máy bay tới Maldives rồi đón sinh nhật một mình ở đó". Người này cũng bác bỏ các tin đồn cho rằng Irina mâu thuẫn với mẹ C. Ronaldo nên hai người mới chia tay đồng thời khẳng định người đẹp 29 tuổi không muốn bình luận về chuyện riêng tư, càng không thích lợi dụng danh tiếng của bạn trai cũ.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

C. Ronaldo bị đồn yêu em vợ Coentrao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,048,611       2/747