Thể thao

Ivanovic dính nghi án cắn đối thủ

Hậu vệ của Chelsea bị cho là cố gắng cắn vào vai của tiền vệ James McCarthy bên phía Everton.

can-9837-1423707020.jpg

Ivanovic bị cho là cố gắng cắn vào vai của McCarthy

Trận đấu giữa Chelsea và Everton ở vòng 25 Premier League đêm qua diễn ra trong bầu không khí căng thẳng với những pha va chạm quyết liệt trên sân. Trong cuộc xô xát giữa cầu thủ hai đội lúc cuối trận, hậu vệ Ivanovic của Chelsea quàng tay ôm chặt và dúi đầu vào vai của tiền vệ James McCarthy bên phía Everton.

Khi xem video quay chậm tình huống này, nhiều người cho rằng Ivanovic đã cố gắng cắn McCarthy. Ivanovic không phải nhận một chiếc thẻ nào từ trọng tài Jon Moss nhưng nghi án "cắn người" đang được FA xem xét. Nếu bị chứng minh "có tội", hậu vệ Chelsea có thể lĩnh án treo giò ba trận.

Ivanovic từng là nạn nhân bị Luis Suarez cắn vào tay người ở mùa giải 2012/13. Tiền đạo người Uruguay, khi đó khoác áo Liverpool, phải lĩnh án treo giò 10 trận vì hành vi phi thể thao này.

Trong trận đấu trên, Chelsea giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 bằng pha lập công ở phút 89 của Willian sau khi được chơi hơn người do Barry bên phía Everton bị truất quyền thi đấu. Với thắng lợi này, Chelsea tiếp tục dẫn đầu Premier League với 59 điểm, hơn đội thứ hai Man City 7 điểm.

Mika

NgoiSao.net

Ivanovic dính nghi án cắn đối thủ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,048,870       1/753