Thể thao

Tình duyên ngắn ngủi của giới cầu thủ và showbiz Việt

Công Phượng và Hòa Minzy đang ở giai đoạn đầu và việc lộ ảnh là thử thách lớn cho cặp đôi cùng sinh năm 1995 này.

Nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzy vừa công khai chuyện tình cảm với Công Phượng, trở thành sự kết hợp mới nhất của cầu thủ và giới showbiz. Rất ít trường hợp có thể gắn bó lâu dài, trở thành cặp đôi vàng như Công Vinh - Thủy Tiên…

cong-phuong-5302-1421232445.jpg

Mối duyên giữa cầu thủ và giới showbiz hiếm thành công như trường hợp của Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: TN.

Bóng đá Việt từng chứng kiến nhiều đôi tình nhân như Như Thành - diễn viên Ngọc Diệp, Sỹ Mạnh - ca sĩ, diễn viên Tâm Tít, Hồng Quân - người mẫu Lê Hà, Đức Cường - ca sĩ Bùi Lê Mận, Lee Nguyễn - người mẫu Trúc Diễm, Công Vinh - ca sĩ Pha Lê… Nhưng ngoại trừ Công Vinh - Thủy Tiên hiện nay còn sánh bước, các cặp còn lại đều đường ai nấy đi, thậm chí có đôi chia tay sau vài tháng mặn nồng.

Như Thành, Sỹ Mạnh, Đức Cường là những cái tên gắn bó khá lâu với Ngọc Diệp, Tâm Tít và Bùi Lê Mận. Có lúc, tưởng như đám cưới chỉ còn là vấn đề thời gian với những cặp đôi nổi đình, nổi đám một thời này. Nhưng rồi mọi chuyện cũng không thành. 

Như Thành và Ngọc Diệp chia tay khá lặng lẽ như cách họ đến với nhau. Cựu trung vệ tuyển Việt Nam trải qua một số mối tình nhưng như cá tính của anh, rất lặng lẽ đến và đi. Tiền đạo Sỹ Mạnh hiện yêu người mẫu Trúc Nguyễn và cả hai có tính đến tổ ấm chung. Năm 2011, thủ môn Đức Cường và nữ ca sĩ đoạt giải nhất dòng nhạc dân gian Sao mai điểm hẹn 2009 Bùi Lê Mận chia tay nhau sau 6 năm hẹn hò. Mới đây, Mận đã lên xe hoa với người chồng hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng. 

Tiền đạo Hồng Quân, Lee Nguyễn và Công Vinh từng trải qua những mối tình chớp nhoáng với những người đẹp làng showbiz. 2014 thực sự là “năm của Hồng Quân” về phương diện tình cảm. Tháng 4/2014, sau buổi chụp hình chung, Hồng Quân - Lê Hà công khai tình yêu đôi lứa. Hình ảnh “Becks - Vic Việt Nam" tưởng xuất hiện nhưng rồi chỉ mấy tháng sau, cả hai chia tay. Hồng Quân trải qua vài mối tình mới, và nay tập trung cho sự nghiệp ở CLB Quảng Ninh. Lê Hà vẫn thầm lặng.

Tiền đạo Lee Nguyễn từng có thời gian khoảng ba tháng xuất hiện “như hình với bóng” cùng chân dài Trúc Diễm ở hàng loạt sự kiện và trên sân bóng, dù cả hai từ chối trả lời về tình yêu và chỉ nhận nhau là “bạn”. Thời gian ở Việt Nam, Trúc Diễm là cái tên cuối cùng trong danh sách “nghi án tình ái” của Lee Nguyễn trước khi anh về lại Mỹ để cứu vãn sự nghiệp năm 2011. Công Vinh, trước khi gắn bó với Thủy Tiên, cũng có mối tình chớp nhoáng nhưng ồn ào với Pha Lê - con gái nuôi của cựu phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung.

Chỉ có cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên là kéo dài, thành công và hạnh phúc cho đến nay. Cặp đôi được so sánh với Becks - Vic thành công ở lĩnh vực của mình và cùng nhau xây dựng thành cặp đôi vàng đáng ngưỡng mộ ở Việt Nam. Cuối tháng 1, sau 6 năm yêu nhau và có nhau một mặt con, cả hai quyết định tổ chức đám cưới - như minh chứng họ đến với nhau vì duyên phận chứ không phải chỉ để nổi tiếng.

Để thành cặp đôi vàng được ngưỡng mộ, Công Vinh và Thủy Tiên từng trải qua hàng loạt sóng gió. Công Phượng và Hòa Minzy đang ở giai đoạn đầu và việc lộ ảnh, dù vô tình hay cố ý, là thử thách lớn cho cặp đôi cùng sinh năm 1995 này. 

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Tình duyên ngắn ngủi của giới cầu thủ và showbiz Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,049,187       36/2,620