Thể thao

Nữ nhân viên bị đuổi việc vì sex với cầu thủ

Các cầu thủ Lenzburg FC quây thành vòng tròn, cổ vũ nữ nhân viên massage phục vụ nhu cầu cho một đồng đội.

b1-1880-1411117723.jpg

Nữ nhân viên 41 tuổi của Lenzburg FC vừa bị sa thải. Ảnh: Blick.

Lenzburg FC chỉ là đội bóng không mấy người biết đến ở Thụy Sỹ nhưng mới đây CLB này bỗng trở nên nổi tiếng trên thế giới vì bê bối tình dục. Hồi tháng 5 vừa qua, sau khi giành quyền lên chơi ở giải hạng hai Thụy Sỹ, Lenzburg tổ chức bữa tiệc ăn mừng hoành tráng tại hộp đêm Mascotte, Zurich.

Sau màn nhảy nhót, ăn uống say sưa, các cầu thủ Lenzburg tập trung tại bãi đỗ xe và nảy sinh hành động điên rồ. Họ kéo nữ nhân viên massage của CLB được gọi với tên Carmen, 41 tuổi, vào bãi xe yêu cầu cô hệ tình dục với một cầu thủ 20 tuổi. Các cầu thủ khác cùng nhau đứng tạo thành một vòng tròn cổ vũ cho Carmen. Một số người thậm chí còn lấy điện thoại ra để quay lại cảnh "mây mưa" này.

Đoạn video sex dài ba phút sau đó được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt giữa các thành viên của CLB. Cách đây ít ngày, ông Ulrich Bruder - Chủ tịch của Lenzburg - nhận được email có chứa đoạn video này, ông vô cùng tức giận và quyết định sa thải Carmen. Bên cạnh đó, ông Bruder cũng ra những án phạt và cảnh cáo nội bộ với cầu thủ tham gia vào vụ việc.

b2-9709-1411117723.jpg

Các thành viên của Lenzburg FC. Ảnh: Blick.

"Quyết định sa thải Carmen đã được ban lãnh đạo CLB thông qua. Các cầu thủ chỉ bị phạt và cảnh cáo nội bộ bởi chúng tôi không thể sa thải hơn một nửa số thành viên của đội bóng", ông Bruder trả lời tờ Blick. Trong khi đó, nữ nhân viên massage lên tiếng giải thích rằng cô đã uống quá nhiều và thực hiện hành vi đó trong trạng thái say xỉn. Cô cũng nghi ngờ ai đó đã bỏ thuốc kích dục vào đồ uống của mình. "Tôi là vật tế thần của vụ việc. Lẽ ra phải có ai đó chịu trách nhiệm cùng tôi. Tôi chỉ là một nạn nhân", Carmen bức xúc nói.

Cựu nhân viên massage của Lenzburg cho biết sau khi bị sa thải, có tới 4 CLB liên hệ với cô để mời về làm việc. Tuy nhiên, cô từ chối tất cả vì không muốn liên quan tới một đội bóng nào nữa.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Nữ nhân viên bị đuổi việc vì sex với cầu thủ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,066,231       11/1,077