Thể thao

Chuyện tình tay ba của Schweinsteiger và hai người đẹp

Trong thời gian tạm chia tay Sarah Brandner, tiền vệ Munich quấn quýt bên tay vợt Ana Ivanovic.

Ana Ivanovic và tiền vệ Bastian Schweinsteiger có hai tháng mặn nồng bên nhau.

Ana Ivanovic và tiền vệ Bastian Schweinsteiger có hai tháng mặn nồng bên nhau. Ảnh:  MD.

Vài ngày trước, Bastian Schweinsteiger và người đẹp làng bóng nỉ gây xôn xao với bức ảnh nắm chặt tay thân mật đi dạo như thể một đôi đang yêu nhau. Theo một tờ báo của Serbia, chuyện tình của ngôi sao hào hoa tuyển Đức và Ana Ivanovic kéo dài khoảng hai tháng nay. Cặp đôi công khai sánh bước tại New York khi cựu số một thế giới đang tham dự giải Mỹ mở rộng. Trước đó, vào tháng 8, Ivanovic gửi lời thách thức dội nước đá làm từ thiện tới Schweinsteiger.

Tuy nhiên, tờ Kurir của Đức mới đây khẳng định, tiền vệ Munich và bạn gái cũ Sarah Brandner đã hàn gắn lại tình cảm, vừa cùng nhau trải qua một buổi tối lãng mạn sau những ngày "say nắng" Ivanovic. Tối 13/9, sau trận thắng 2-0 trước Stuttgart, Schweinsteiger gặp Sarah ở khách sạn và quả quyết rằng cô luôn có vị trí quan trọng trong trái tim anh.

Tiền vệ Munich và người đẹp Sarah Brandner nối lại tình xưa chỉ sau hai tháng tạm chia tay.

Tiền vệ Munich và người đẹp Sarah Brandner nối lại tình xưa chỉ sau hai tháng tạm chia tay. Ảnh: MD.

"Tắc kè hoa" nổi tiếng đa tình nhưng suốt 7 năm nay chỉ gắn bó với người mẫu đồng hương Sarah Brandner. Tại World Cup 2014 vừa qua, chân dài tóc vàng theo anh tới Brazil, cổ vũ hết mình, thậm chí cả hai còn đi nghỉ cùng nhau sau khi giải đấu kết thúc trước khi tình cảm trục trặc nên tạm chia tay nhau. Trong thời gian cô đơn, Schweinsteiger gặp gỡ và có cảm tình với cựu số một thế giới Ana Ivanovic.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Chuyện tình tay ba của Schweinsteiger và hai người đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,066,761       3/1,046