Thể thao

Chồng cựu hoa hậu Anh bỏ bê con đi chơi với gái

Việc Jamie O'Hara đi chơi tối với cô bạn Maria Fowler khiến Danielle Lloyd quyết tâm chia tay.

Danielle Lloyd

Danielle Lloyd quyết định ly dị sau khi thấy chồng đi chơi với cô bạn Maria Fowler. Ảnh: Mirror.

Theo Mirror, trái tim tan nát nhưng cựu hoa hậu Anh nhất quyết gọi luật sư đến để thảo luận về thủ tục ly dị với tiền vệ Wolverhampton. Danielle Lloyd quyết kết thúc cuộc hôn nhân hai năm sau khi những bức ảnh Jamie O'Hara đi chơi tối với cô bạn Maria Flower đúng vào dịp sinh nhật cậu con trai út George và ngày đầu tiên đi học của cậu con trai đầu lòng Archie xuất hiện trên mạng.

"Danielle nói nhiều về tương lai và đang xem xét các thủ tục ly hôn. Cô ấy nói rằng đã tham khảo luật sư và sẽ ra đi với rất nhiều tiền. Sau những gì đã trải qua, cô ấy xứng đáng được hưởng một cuộc sống thoải mái", nguồn tin thân thiết với người đẹp tiết lộ.

Bà mẹ ba con khoe thân hình

Bà mẹ ba con khoe thân hình quyến rũ trên Instagram mới đây, thể hiện rằng mình là người mạnh mẽ, dành thời gian cho các con và bản thân hơn là ủ rũ đau khổ vì bị chồng lừa dối. Ảnh: Instagram.

Tuần này, tấm biển bán nhà xuất hiện bên ngoài tổ ấm 1,9 triệu bảng ở Midlands của cặp đôi. "Có vẻ như cô ấy sẽ bắt đầu cuộc sống mới ở gần gia đình tại Liverpool. Cô ấy rất cứng cỏi, và mạnh mẽ hơn bao giờ hết để vượt qua giai đoạn khó khăn này", một người bạn của Danielle Lloyd cho biết.

Tháng trước, cựu hoa hậu Anh thất vọng và suy sụp khi phát hiện ra chồng ngoại tình với ít nhất hai người phụ nữ, thậm chí còn đưa gái về tổ ấm qua đêm. Danielle Lloyd chưa một lần lên tiếng về bê bối của Jamie nhưng có nhiều hành động thể hiện sự mạnh mẽ và không có ý định tha thứ cho lỗi lầm của anh.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Chồng cựu hoa hậu Anh bỏ bê con đi chơi với gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,070,379       1/1,008