Thể thao

Huyền thoại quần vợt đồng tính cầu hôn bạn gái

Cựu số một thế giới Martina Navratilova ngỏ lời với người đẹp Julia Lemigova sau trận bán kết Mỹ mở rộng giữa Nishikori và Djokovic.

Martina Navratilova cầu hôn bạn gái xinh đẹp sau 6 năm chung sống.

Martina Navratilova cầu hôn bạn gái xinh đẹp sau 6 năm chung sống. Ảnh: EPA.

Huyền thoại làng banh nỉ cầu hôn bạn gái 13 tuổi hôm 6/9 đi kèm một chiếc nhẫn gắn kim cương ba carat. Khoảnh khắc lãng mạn của cựu tay vợt 57 tuổi được truyền trực tiếp trên sân Arthur Ashe khiến các khán giả phấn khích. Martina Navratilova ngỏ lời sau khi chứng kiến tay vợt người Nhật Bản gây chấn động sau khi vượt qua số một thế giới Novak Djokovic. Người đẹp Julia Lemigova xúc động nói đồng ý và ôm hôn người bạn đời đồng tính.

Theo The Post, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới sớm tại Miami Dade, Florida. "Họ sống ở Coconut Grove nhưng dự định tới Miami Dade để tổ chức ngày vui vì đó là hạt duy nhất ở bang Florida cho phép người đồng tính kết hôn với nhau. Martina muốn tổ chức ở đây để cổ vũ cho hôn nhân đồng tính ở Florida", nguồn tin cho biết.

Navratilova sống chung với người đẹp kém 13 tuổi và hai con gái riêng của cô từ năm 2006. Lemigova là Hoa hậu cuối cùng của Liên bang Xô viết và từng đoạt ngôi Á hậu hoàn vũ, hiện làm việc về chăm sóc da. Người đẹp 42 tuổi đã ở bên Navratilova trong thời gian cựu số một thế giới chống chọi với căn bệnh ung thư vú năm 2010.

Trước khi có cuộc tình lãng mạn, ngọt ngào với Lemigova, cựu tay vợt huyền thoại hai lần đau khổ và mất tiền vì những người tình cũ. Năm 1991, Navratilova chia tay người đẹp Judy Nelson sau 7 năm chung sống và mất hơn 3 triệu USD. Năm 2009, trong khi đang yêu Lemigova, huyền thoại 57 tuổi bị Toni Layton - người tình cũ sống cùng suốt 8 năm - kiện ra tòa và đòi chia 50% tài sản, trong đó có cả căn nhà trị giá 4 triệu USD.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Huyền thoại quần vợt đồng tính cầu hôn bạn gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,070,198       1/1,008