Thể thao

Vợ chưa cưới của Balotelli khiến fan Arsenal hí hửng

Siêu mẫu Fanny Neguesha đăng tải bức ảnh cô và chân sút người Italy chụp bên ngoài một gian hàng có dán logo Arsenal.

lo1-1440-1405657087.jpg

Balotelli và bạn gái chụp ảnh ngoài gian hàng có logo của Arsenal. Ảnh: Instagram.

Trước khi World Cup 2014 khởi tranh có nhiều thông tin cho rằng Balotelli là một trong những mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này. AC Milan cũng cho biết họ sẵn sàng bán Balotelli cho đội bóng nào đưa ra một mức giá hợp lý bởi chân sút 23 tuổi này không còn nằm trong kế hoạch của họ.

Balotelli hiện cùng cô vợ chưa cưới Fanny Neguesha tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Mỹ sau khi đội tuyển Italy bị loại sớm ở World Cup. Hôm qua, Fanny khiến nhiều fan Arsenal khấp khởi mừng thầm khi cho đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh cô và Balotelli chụp bên ngoài một gian hàng của nhãn thời trang Puma có dán logo của Arsenal. Puma hiện là nhà tài trợ áo đấu cho Arsenal đồng thời là một trong những đối tác của Balotelli. 

Sắp tới, Balotelli sẽ hội quân cùng các đồng đội AC Milan tại Mỹ để tập luyện cho chuyến du đấu mùa hè. Arsenal cũng sẽ có mặt ở Mỹ vào tuần tới để thi đấu giao hữu với New York Red Bulls. Các fan Pháo thủ hy vọng đây sẽ là dịp để ban lãnh đạo đội  bóng thương thảo với AC Milan về trường hợp của Balotelli.

lo2-8067-1405657087.jpg

Baltelli đi nghỉ nhưng vẫn chăm chỉ rèn thể lực. Ảnh: Instagram.

Trái ngược với các năm trước, Arsenal tỏ ra rất tích cực mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau khi đưa về sân Emirates tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona, Pháo thủ vừa hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ người Pháp Debuchy từ Newcastle. Bên cạnh đó, Arsenal còn đang đàm phán với Real Madrid trong việc chiêu mộ tiền vệ người Đức Khedira.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ chưa cưới của Balotelli khiến fan Arsenal hí hửng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,081,919       3/809