Thể thao

Thủ môn Tấn Trường hạnh phúc với 'cô trợ lý' đảm đang

Tấn Trường - Ngọc Liên có kế hoạch sinh thêm con trong năm nay khi các kế hoạch kinh doanh thuận lợi.

Tấn Trường đam mê bóng đá và cũng “máu” kinh doanh. Hiện nay, ngoài việc thi đấu ở V-League, thủ môn Bình Dương còn đầu tư kinh doanh khá nhiều lĩnh vực. Để tất cả công việc “chạy” thuận lợi, Tấn Trường có một “trợ lý” thạo việc, đó là cô vợ Trần Thị Ngọc Liên.

truong-5348-1405500992.jpg

Thủ môn Tấn Trường hạnh phúc bên vợ con. Ảnh: NH.

Tại Đồng Tháp, Ngọc Liên thay chồng quản lý tiệm Internet lớn nhất nhì Cao Lãnh với 60 máy, thiết kế kiểu phòng lạnh và gần 20 phòng trọ cho sinh viên thuê. Trên TP HCM, chị cũng giúp chồng quán xuyến công việc kinh doanh cụm 6 sân cỏ nhân tạo, cơ ngơi Tấn Trường đầu tư cùng một người bạn.

Năm nay 24 tuổi, học công nghệ thông tin, không chuyên về kinh tế nên ban đầu, Ngọc Liên khá lúng túng trong quản lý. Nhưng sau thời gian chịu khó mày mò tự học hỏi và qua thực tế, cô vợ đảm của Tấn Trường đưa công việc “vào guồng”. 

Cửa hàng Internet của Tấn Trường ở Cao Lãnh ngày càng ăn nên, làm ra trong bối cảnh các phòng Internet gặp nhiều khó khăn về khách hàng. Để trở thành địa điểm thu hút khách hàng, hai vợ chồng không ngại đầu tư hơn một tỷ đồng cho phòng Internet máy lạnh. Cô còn nghĩ ra cách tranh thủ sự ủng hộ của khách là xổ số hàng ngày. Cứ 8h, 11h, 15h, 18h, sẽ có một người may mắn nhận các dịch vụ miễn phí như đồ ăn, uống, card… Để thực hiện ý tưởng này, Ngọc Liên phải đầu tư hàng trăm triệu đồng cho hệ thống quay số ngẫu nhiên. Ngoài ra, cửa hàng còn lập hệ thống thành viên, phân chia thành viên VIP để giữ chân khách hàng. 

Sau thành công ở Đồng Tháp, Ngọc Liên đang dự tính cùng chồng đầu tư phòng Internet tương tự tại Bình Dương. Cả hai đang tích lỗi vốn để thực hiện việc mở “chi nhánh”. Hệ thống phòng trọ cũng nằm trong kế hoạch mở rộng của Tấn Trường - Ngọc Liên nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên Đại học Đồng Tháp. 

Ổn định công việc kinh doanh, Ngọc Liên lại quay về gia đình chăm sóc bé Tấn Tài - thành quả đầu tiên của mối tình kéo dài gần 10 năm qua của hai người. Cô là hậu phương vững chắc để Tấn Trường yên tâm thi đấu trên sân cỏ. Bà mẹ một con tiết lộ: “Sắp tới ổn định, vợ chồng tôi lại cho bé Tấn Tài một đứa em. Đó là kế hoạch lớn nhất của cả hai”. Vài năm qua, sự nghiệp của thủ môn Tấn Trường có thăng, có trầm nhưng công việc kinh doanh của anh vẫn phát triển. Đấy là nhờ anh có “người giữ lửa” mang tên Ngọc Liên.

Tấn Trường hiện thi đấu cho CLB Bình Dương. Anh chuyển về đầu quân cho đội bóng đất Thủ sau khi bôn ba ở CLB Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn. Tấn Trường và các đồng đội đang chạy nước rút trong cuộc đua vô địch với Hà Nội T&T ở mùa V-League năm nay.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Thủ môn Tấn Trường hạnh phúc với 'cô trợ lý' đảm đang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,082,734       1/806