Thể thao

Ferdinand sốc vì Becks cho con mặc áo Argentina

Cựu sao MU khẳng định, sẽ không bao giờ cho con mặc áo của đội tuyển khác giống như đồng đội cũ tại tuyển Anh.

becks-6181-1405398771.jpg

Brooklyn và em trai Romeo mặc áo truyền thống của Argentina còn cậu em Cruz mặc phiên bản áo đấu mà tuyển xứ tango sử dụng trong trận chung kết. Cả ba nhóc đều hâm mộ Messi. Ảnh: Bekia.

Becks đưa cả ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz tới Brazil xem chung kết World Cup hôm 14/7. Sự xuất hiện của 4 bố con cựu danh thủ điển trai gây chú ý với giới truyền thông, đặc biệt là khi ba cậu con trai của Becks đều mặc áo của tuyển Argentina, đội bóng từng khiến anh bị đuổi tại World Cup 1998.

Có mặt trong phòng bình luận, Rio Ferdinand sốc khi nhìn thấy ba nhóc nhà Becks cổ vũ cho xứ tango. "Tôi không thể tin được rằng Beckham lại để chúng mặc áo Argentina. Các con của tôi sẽ không được phép làm thế, chúng luôn mặc áo tuyển Anh", cựu trung vệ MU phàn nàn trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Trái với sự ngạc nhiên của Ferdinand, nhiều fan nhà Becks cho rằng vợ chồng cựu danh thủ Anh nổi tiếng là những người yêu chiều, tôn trọng các con nên việc các bé lựa chọn đội bóng yêu thích ngoài tuyển Anh không có gì lạ cho dù Argentina từng khiến ngôi sao một thời khốn đốn, khổ sở vì chiếc thẻ đỏ tội đồ 16 năm về trước. 

Hình ảnh 4 bố con Becks điển trai, lịch lãm cũng trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội. Hầu hết đều ngưỡng mộ sự phong độ của cựu thủ quân tuyển Anh, vẻ hot boy của cậu con trai lớn Brooklyn và gương mặt đáng yêu của nhóc Cruz. "David Beckham hãy quyên góp một ít gene cho lũ trẻ tương lai của tôi", một fan hóm hỉnh viết. Có người lại đề nghị: "Máy quay hướng về phía Brooklyn nhiều hơn được không".

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Ferdinand sốc vì Becks cho con mặc áo Argentina - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,083,318       3/811