Thể thao

Hot girl Bỉ bị 'ném đá' vì ảnh đi săn

Hình ảnh trong sáng của cô gái 17 tuổi - Axelle Despiegelaere - bị ảnh hưởng vì một bức ảnh nhạy cảm.

Bức ảnh tai tiếng khiến hot girl Axelle bị 'ném đá'.

Bức ảnh tai tiếng khiến hot girl Axelle bị 'ném đá'. Ảnh: Facebook.

Tuần qua, cô gái 17 tuổi của Bỉ gây sốt với bức ảnh cổ vũ đội tuyển trên khán đài. Vẻ đẹp trong sáng của Axelle làm các fan nam xao xuyến và cô gái trẻ lọt vào mắt xanh của nhãn hiệu mỹ phẩm L'Oreal. Sau khi trở về từ Brazil, hot girl tuổi teen lập Facebook và có 19.000 fan theo dõi. Cô nữ sinh đáng yêu nhận được nhiều lượt "like" với các bức ảnh trong chuyến đi cổ vũ World Cup trên trang cá nhân.

Hình ảnh Axelle sẽ rất hoàn hảo nếu cô không chia sẻ bức ảnh cầm súng săn bên một con linh dương bị bắn chết. "Đi săn không phải là vấn đề sống hay chết. Bức ảnh chụp một năm trước rồi, hôm nay sẵn sàng săn các chàng châu Mỹ, haha", cô chú thích ảnh.

Vẻ đẹp trong sáng của fan nữ Bỉ trên khán đài.

Vẻ đẹp trong sáng của fan nữ Bỉ trên khán đài. Ảnh: Mirror.

Khi bị các fan chỉ trích vì sở thích giết động vật, Axelle nhấn mạnh rằng ảnh chụp từ một năm trước đó. Hầu hết bình luận đều dùng các từ như độc ác, đáng xấu hổ hay ngu xuẩn để nói về người đẹp tuổi teen.

Sáng qua, trang Facebook của Axelle đã bị xóa. Trước ồn ào này, đại diện L'Oreal chưa lên tiếng phản hồi, video quảng cáo có hình ảnh Axelle vẫn hiện hữu trên Facebook của hãng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hot girl Bỉ bị 'ném đá' vì ảnh đi săn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,085,671       1/827