Thể thao

'Đá' Wozniacki, McIlroy cặp siêu mẫu nóng bỏng

Ngôi sao làng golf được cho là đang hẹn hò chân dài Nadia Forde sau khi bất ngờ tuyên bố hủy hôn với Wozniacki.

huy-6255-1404877845.jpg

McIlroy tuyên bố hủy hôn với Wozniacki chỉ vài ngày sau khi phát thiệp cưới. Ảnh: Exposure.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Rory McIlroy khiến các fan và giới truyền thông không khỏi sốc khi bất ngờ tuyên bố hủy hôn với ngôi sao tennis Caroline Wozniacki chỉ vài ngày sau khi phát thiếp mời cưới. Giải thích cho quyết định đường đột này, tay golf người Bắc Ireland chỉ cho biết anh chưa sẵn sàng cho việc kết hôn và cầu chúc cho Wozniacki hạnh phúc.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin xứ sở sương mù, việc Rory McIlroy hủy hôn với Wozniacki không chỉ đơn thuần là do anh chưa sẵn sàng làm đám cưới mà là vì ngôi sao 25 tuổi này đã phải lòng một bóng hồng khác. Mới đây, McIlroy bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ với siêu mẫu người Ireland Nadia Forde trong một bữa tiệc cùng bạn bè tại quán bar House ở Dublin. Sau khi thanh toán hóa đơn lên tới 7.000 euro, McIlroy dắt theo Nadia lên chiếc Mercedes phóng đi vào lúc 3h sáng.

Hôm sau, một số người trông thấy Nadia xuất hiện tại Bangor, nơi ở của McIlroy. Tại đây, siêu mẫu 25 tuổi này trải qua một ngày vui vẻ với cô bạn Katie Larmou - vợ chưa cưới của người bạn thân McIlroy, Harry Diamond.

ro1-1231-1404877846.jpg

McIlroy và Nadia Forde bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ trên mức bình thường. Ảnh: Fabwags.

Hiện, cả McIlroy và Nadia Forde đều chưa lên tiếng về tin đồn cặp kè nhau. Nếu thông tin trên là sự thật, McIlroy không phải là ngôi sao thể thao đầu tiên mà Nadia hẹn hò. Trước đó, người đẹp Ireland từng trải qua mối tình với ngôi sao rugby đồng hương Luke Fitzgerald.

>> Ngắm vẻ bốc lửa của Nadia Forde

Lan Chinh

NgoiSao.net

'Đá' Wozniacki, McIlroy cặp siêu mẫu nóng bỏng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,087,100       16/1,051