Thể thao

'Bom sex' gốc Nhật nguyện làm y tá riêng cho Neymar

Nữ diễn viên phim khiêu dâm Miyuki Son thể hiện tình yêu với tuyển Brazil và sự ngưỡng mộ với Neymar.

mi1-1451-1404808984.jpg

Miyuki Son là fan cuồng nhiệt của tuyển Brazil. Ảnh: Sport.

Trước cuộc đối đầu giữa Brazil và Đức ở vòng bán kết World Cup 2014, nữ diễn viên phim người lớn Miyuki Son vừa mang tin vui tới những fan của cô thông qua trang Twitter cá nhân. Theo đó, chân dài bốc lửa này hứa sẽ phục vụ sex miễn phí cho 6 CĐV may mắn nếu Brazil giành chức vô địch Word Cup.

"Nếu tuyển Brazil lần thứ 6 giành chức vô địch World Cup, tôi sẽ dành tặng 6 fan một đêm tuyệt vời. Đây là phần thưởng dành riêng cho những người theo dõi tôi trên Twitter. Tôi muốn chúng ta cùng nhau mang lại nguồn năng lượng tích cực để Brazil chiến thắng", Miyuki Son viết trên trang cá nhân.

Miyuki năm nay 27 tuổi, sinh ra tại Hiroshima, Nhật Bản nhưng chuyển tới Brazil sinh sống cùng gia đình khi cô mới lên ba. "Một nửa của tôi là người Nhật Bản và một nửa là người Brazil. Tôi yêu đất nước, thành phố và những con người ở đây. Bóng đá là niềm đam mê của tôi", nữ diễn viên gốc Nhật thổ lộ về tình yêu với đất nước và bóng đá Brazil.

Trò chuyện với Mediterranean Digital, Miyuki cho biết cô là một fan của Neymar. Khi biết tin Neymar dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong thời gian còn lại của World Cup 2014, cô rất thương và lấy làm tiếc cho thần tượng. "Tôi thích Neymar, một chàng trai rất đáng yêu và ngọt ngào. Trên sân, anh ấy luôn thể hiện hết niềm đam mê của mình. Tôi rất lấy làm tiếc vì chấn thương mà anh ấy gặp phải trong trận gặp Colombia. Nếu Neymar muốn, tôi nguyện làm y tá riêng để chăm sóc anh ấy", Miyuki chia sẻ.

ne1-8755-1404808984.jpg

Neymar bỏ lỡ World Cup từ vòng bán kết vì dính chấn thương trong trận gặp Colombia. Ảnh: Instagram.

>> Ngắm vẻ nóng bỏng của Miyuki Son

Lan Chinh

NgoiSao.net

'Bom sex' gốc Nhật nguyện làm y tá riêng cho Neymar - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,088,078       21/955