Thể thao

Cheryl che mặt vì dàn vũ công bất ngờ lột đồ

Nhóm vũ công nam lột bỏ quần áo biểu diễn vũ đạo làm quà tặng sinh nhật vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole.

che1-3271-1404361135.jpg

Cheryl che mặt trước màn biểu diễn sexy của nhóm nhảy nam. Ảnh: DS.

Hôm 30/6 vừa qua, Chelyl Cole vừa tròn 31 tuổi. Trong ngày sinh nhật, vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole nhận được món quà bất ngờ từ nhà sản xuất X Factor Simon Cowell. Khi Cheryl vừa xuất hiện ở trường quay để làm giám khảo cho một buổi thử giọng của X Factor, một nhóm vũ công nam gồm 6 người đột nhiên bước ra và tiến hành màn lột đồ trước mặt cô.

Từng thành viên trong nhóm nhảy có tên gọi Highland Fling từ từ cởi bỏ toàn bộ áo cho tới khi chỉ còn mỗi chiếc quần lót và biểu diễn màn vũ đạo khiêu khích Cheryl. Màn cởi đồ bất ngờ khiến nữ ca sĩ 31 phải lấy tay che mặt vì ngạc nhiên và ngại ngùng. Một vũ công tiến tới nắm tay Cheryl và đưa cô hòa vào điệu nhảy của mình. Nàng "họa mi nước Anh" tỏ ra lúng túng, không biết phải làm gì trước các chàng trai trong bộ dạng sexy đang vây quanh mình

Sau khi được tặng hoa cùng những cái ôm từ nhóm nhảy, Cheryl vui vẻ trở lại ghế ban giám khảo. Cô không quên tặng cho Simon Cowell một nụ hôn lên má để cảm ơn. Trước đó, Cowell hứa dành cho Cheryl một món quà sinh nhật bất ngờ và anh đã thực hiện xuất sắc lời hứa của mình. "Điều đó không khó. Tôi sẽ tặng cô ấy một thứ cô ấy muốn. Chắc chắc cô ấy sẽ phải ngạc nhiên", Cowell tiết lộ với tờ Daily Record.

che2-2914-1404361135.jpg

Cheryl với bó hoa được tặng trở lại ghế giám khảo. Ảnh: SN.

Trong khi đó, sau màn gặp gỡ và tặng quà Cheryl, các chàng trai của nhóm Highland Fling đều cảm thấy ấn tượng với nữ ca sĩ 31 tuổi. Nhóm này thừa nhận Cheryl là người đẹp nổi tiếng nhất mà họ từng lột đồ biểu diễn. "Thật ngạc nhiên và thú vị khi được lột đồ biểu diễn Cheryl. Cô ấy thật tuyệt", thành viên tên Marc chia sẻ. 

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cheryl che mặt vì dàn vũ công bất ngờ lột đồ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,091,300       4/846