Thể thao

Tất cả tuyển cấm sex đều đã bị loại

Hà Lan cho cầu thủ nghỉ một ngày để gần gũi vợ, bạn gái. Đức cũng cho phép vợ được qua đêm tại khách sạn.

sex1-3052-1404354017.jpg

Các sao Hà Lan được ban huấn luyện cho phép nghỉ một ngày để gần gũi vợ con, bạn gái trước trận gặp Mexico. Ảnh: GSI.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy sex có ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của các đội tại World Cup 2014. Cụ thể các đội tuyển ban lệnh cấm sex đã bị loại hoàn toàn trong khi các đội "nói có" với sex đang trên đà thăng hoa.

Cách đây ít ngày, ngay trước trận đấu gặp Mexico ở vòng 16 đội, ban huấn luyện Hà Lan quyết định cho các cầu thủ được nghỉ một ngày để gần gũi vợ con và bạn gái. Đây được cho là quyết định sáng suốt của tuyển Hà Lan bởi nhờ đó mà tinh thần của các ngôi sao trong đội trở nên thoải mái hơn. Kết quả, tuyển Hà Lan có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Chilê với chiến thắng 2-1 để giành quyền vào bán kết.

sex-5-7957-1404354017.jpg

Tiền vệ Leroy Johan Fer của tuyển Hà Lan tận dụng ngày nghỉ để thư giãn bên bạn gái trước trận gặp Mexico. Ảnh: SN.

Tương tự như Hà Lan, HLV Joachim Low của tuyển Đức cũng cho phép vợ và bạn gái của các cầu thủ được ở lại trong khách sạn của đội. Đứng đầu bảng G một cách thuyết phục, Đức cũng giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng vất vả 2-1 trước Algeria trong hiệp phụ ở vòng 16 đội.

Các đội tuyển khác lọt vào tứ kết như Pháp, Brazil, Costa Rica, Bỉ, Argentina hay Colombia có quy định khá phức tạp về sex. Theo đó, các cầu thủ vẫn được quan hệ với vợ và bạn gái nhưng cần phải biết kiềm chế và tuân thủ yêu cầu của ban huấn luyện. HLV Scolari định hướng các học trò về vấn đề nhạy cảm này trước khi giải đấu diễn ra: "Các cầu thủ vẫn được sex bình thường để cân bằng tâm sinh lý nhưng họ không nên thử các tư thế lạ, có thể dẫn tới chấn thương". 

sex2-7795-1404354017.jpg

Các cầu thủ Brazil thi đấu tốt nhờ quy định mềm mỏng về sex của HLV Scolari. Ảnh: AP.

HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica cũng tỏ ra mềm mỏng khi cho phép các cầu thủ thoải mái sex miễn là giành chiến thắng trên sân cỏ. "Chắc chắn rồi, họ có thể sex để giải quyết nhu cầu cá nhân miễn là chúng tôi lọt vào vòng tiếp theo".

Cũng không cấm sex, các đội như Mỹ, Thụy Sỹ, Uruguay và Nigeria có thành tích khá tốt là lọt vào vòng 16 đội so với thực lực và mức độ cạnh tranh của họ tại các bảng đấu.

sex3-6389-1404354017.jpg

Messi đang có phong độ tốt nhờ có sự động viên của bạn gái. Ảnh: AP.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha - đội ban lệnh cấm sex tuyệt đối - sớm phải nói lời chia tay World 2014 ngay sau lượt đấu thứ hai với các trận thua trước Hà Lan và Chilê. Nga, Bosnia-Herzegovina cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự Tây Ban Nha khi không thể vượt qua vòng bảng. Trong số các đội cấm sex hoàn toàn, hai đội có thành tích tốt nhất là Chilê và Mexico khi lọt vào vòng 16 đội.

Dù không tuyên bố cấm sex, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh vẫn dặn các học trò không nên gần gũi vợ, bạn gái và tốt nhất nên để họ ở nhà. Kết quả, Tam sư phải dừng chân ở vòng bảng với vị trí bét bảng D khi chỉ kiếm được một điểm trước Costa Rica.

sex4-1640-1404354018.jpg

Dzeko không thể ở bên bạn gái xinh đẹp Amra Silajdzic vì lệnh cấm sex của tuyển Bosnia. Ảnh: Instagram.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Tất cả tuyển cấm sex đều đã bị loại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,091,881       5/852