Thể thao

'Thánh voi' đoán Đức thắng Pháp

Chú voi nổi tiếng Nelly lựa chọn tuyển 'Cỗ xe tăng' là đội giành chiến thắng trong trận thư hùng với Pháp ở tứ kết World Cup 2014.

voi-7336-1404363299.jpg

Nelly sút tung lưới tuyển Pháp. Ảnh: SC.

Đêm mai, tuyển Đức và Pháp sẽ so tài với nhau trong trận đấu được đánh giá là cân tài cân sức nhất ở tứ kết World Cup 2014, Trước cuộc thư hùng đỉnh cao này, chú voi nổi tiếng Nelly ở vườn thú Hannover (Đức) lại được đưa ra dự đoán kết quả đội giành chiến thắng.

Bằng việc dựng hai khung thành có gắn cờ của Đức và Pháp và để một quả bóng trên sân. Chú voi Nelly thực hiện cú sút vào lưới của tuyển nào thì đội đó thua cuộc, Kết quả, sau pha sút bóng trúng cột dọc, Nelly lao tới thực hiện cú đá bồi tung lưới tuyển Pháp, đồng nghĩa với việc Đức là đội giành quyền vào bán kết.

Trước đó ở vòng bảng, voi Nelly đưa ra dự đoán Đức hòa Bồ Đào Nha, thắng Mỹ và Ghana. Thực tế chú voi này chỉ đoán đúng một trận (Đức thắng Mỹ 1-0), hai trận còn lại đều sai (Đức thắng Bồ Đào Nha 4-0 và hòa Ghana 2-2). Ở vòng 16 đội, Nelly đoán đúng Đức sẽ thắng Algeria để vào bán kết nhưng đội tuyển "Cỗ xe tăng" phải chật vật, tới hiệp phụ với đánh bại được đối thủ với tỷ số 2-1.

Lan Chinh 

NgoiSao.net

'Thánh voi' đoán Đức thắng Pháp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,092,003       3/856