Thể thao

Borini cầu hôn bạn gái xinh đẹp trên phố

Tiền đạo Liverpool khiến cô bạn gái bất ngờ và hạnh phúc khi ngỏ lời cầu hôn ngay trên đường phố New York.

bo1-2126-1402370502.jpg

Borini lãng mạn cầu hôn bạn gái trên phố. Ảnh: Twitter.

Theo giới truyền thông Anh, trước khi mùa giới khởi tranh Fabio Borini vừa kịp ghi một "bàn thắng để đời" trong cuộc sống cá nhân. Tiền đạo 23 tuổi người Italy vừa ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái siêu mẫu Erin O'Neill ngay trên đường phố Times Square ở New York. Đang đi dạo giữa chốn đông người, Borini bất ngờ nắm tay bạn gái dừng lại, trao cho nàng chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh và thổ lộ muốn được làm đám cưới.

Sung sướng và hạnh phúc với lời cầu hôn bất ngờ của Borini, Erin ngay lập tức nói lời đồng ý. Siêu mẫu quê Liverpool sau đó đăng tải bức ảnh màn cầu hôn của Borini kèm theo chiếc nhẫn kim cương lên Twitter để khoe với các fan. "Tôi đã nói đồng ý", Erin viết lời chú thích cho bức ảnh.

Fabio Borini và Erin O'Neill hẹn hò nhau được 18 tháng nay. Chân sút người Italy và Erin tình cờ gặp gỡ trong một chuyến tham quan sân Anfield của Erin cùng người thân.

bo2-5231-1402370502.jpg

Borini thường xuyên đưa bạn gái xinh đẹp đi dự sự kiện. Ảnh: SN.

Mùa giải vừa qua, Borini thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Chân sút 23 tuổi ghi được 10 bàn thắng, góp công không nhỏ giúp Sunderland trụ hạng thành công. Ở mùa giải tới, anh sẽ trở lại khoác áo Liverpool.

>> Xem ảnh quyến rũ của Erin O'Neill

Lan Chinh

NgoiSao.net

Borini cầu hôn bạn gái xinh đẹp trên phố - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,104,460       10/634