Thể thao

Ashley Cole gặp vạ vì thô lỗ với người đẹp

Hậu vệ người Anh bị cảnh sát Los Angeles thẩm vấn sau vụ xô xát, cãi cọ với nữ MC Donatella Panayiotou tại hộp đêm.

co2-7538-1402284217.jpg

Ashley Cole gây gổ với nữ MC Donatella Panayiotou. Ảnh: 101GG.

Bị loại khỏi đội hình tuyển Anh dự World Cup 2014, sau khi kết thúc mùa giải, Ashley Cole cùng bạn bè tới Los Angeles, Mỹ xả stress. Tuy nhiên, hậu vệ 33 tuổi lại vừa gây rắc rối khiến anh có nguy cơ phải ngồi tù, phạt tiền hoặc bị cấm nhập cảnh tới Mỹ.

Theo giới thạo tin Anh, mới đây, Ashley Cole cùng đồng nghiệp Shaun Wright-Phillips và hơn chục người bạn khác tới hộp đêm Lure ở Hollywood để dự sinh nhật lần thứ 29 của nam ca sĩ Nick Young. Tại đây, ngôi sao của Chelsea xảy ra cãi và và xô xát với nữ MC của kênh MTV Donatella Panayiotou. Một người chứng kiến cho biết anh nhìn thấy Ashley Cole đổ rượu lên đầu Donatella và hét to "Cô có biết thế này là như thế nào không?"

"Nhóm của Aslhey Cole uống hết chai này tới chai khác và liên tục gọi rượu. Ashley và Donatella ngồi cùng bàn và ban đầu họ uống với nhau khá vui vẻ. Tuy nhiên sau đó, cãi vã xảy ra và cả hai lao vào nhau", người chứng kiến tiết lộ thêm.

Đáp trả hành động thô lỗ của Cole, Donatella vung tay tát rất mạnh vào mặt ngôi sao Chelsea và hét lên: "Tôi đã làm gì sai với anh. Anh nghĩ anh là ai mà được quyền làm vậy". Bạn bè phải rất vất vả với tách được hai người ra khỏi nhau và lôi ra ngoài đường để đi về.

Donatella, 29 tuổi, từng bị đồn cặp kè với tiền vệ Scott Sinclair của Man City sau đó liên lạc với cảnh sát để phàn nàn về vụ việc. Nữ MC của kênh MTV tố cáo bị hậu vệ Chelsea xúc phạm, xô đẩy thậm chí còn bốp cổ cô.

Đại diện cảnh sát Los Angeles cho biết họ đã triệu tập Ashley Cole và đang điều tra vụ việc. Nếu bị kết luận có tội, hậu vệ người Anh có thể phải ngồi tù 6 tháng, nộp phạt tối đa 2.000 USD hoặc bị cấm nhập cảnh Mỹ trong 3 năm. Ashley Cole được cho là đang liên hệ với một số đội bóng ở Mỹ để gia nhập giải MLS. Nếu bị cấm visa, kế hoạch này của hậu vệ người Anh coi như bị phá sản.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ashley Cole gặp vạ vì thô lỗ với người đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,104,625       2/640