Thể thao

Công Vinh, Thanh Bình 'mổ xẻ' trận Real - Atletico

Tiền đạo số một Việt Nam khẳng định hàng tấn công BBC sẽ là chìa khóa giúp Real đăng quang Champions League mùa này.

Rạng sáng 25/5, Real sẽ có trận derby với người hàng xóm Atletico tại chung kết Champions League. Không được đánh giá cao từ đầu mùa giải, Atletico dưới tay HLV Simeone vượt mặt cả Real và Barca để vô địch La Liga mùa này.

Ở đấu trường châu lục, đội chủ sân Vicente Calderon vượt mặt nhiều ứng cử viên vô địch như Barca, Chelsea để lần thứ hai trong lịch sử dự trận cuối cùng của mùa giải Champions League.

ro-9009-1400895738.jpg

Công Vinh, Thanh Bình đều tin tưởng C. Ronaldo và các đồng đội sẽ đánh bại Atletico. Ảnh: GL.

Đánh giá về Atletico, tiền đạo CLB SLNA Công Vinh thừa nhận: "Lối đá của Atletico có sự kết hợp hoàn hảo giữa công và thủ. Họ chơi kín kẽ, chặt chẽ nhưng sẵn sàng bùng nổ khi cần thiết. Việc vượt qua Chelsea ở bán kết với tỷ số 3-1 dù bị dẫn trước ngay tại Stamford Bridge đủ nói lên thực lực đội bóng này. Tôi nghĩ cách nhập cuộc của họ ở trận chung kết sẽ không khác gì gặp Barca ở lượt đấu cuối cùng La Liga. Họ sẽ chơi phòng ngự chủ động để chờ đợi Real Madrid mắc sai lầm trong phòng ngự để trừng phạt".

Nhưng CV9 vẫn hướng đến chiến thắng sít sao cho HLV Alcolotti và học trò vào tối nay: "Ở trận chung kết này, đội bóng giàu kinh nghiệm, tên tuổi như Real Madird sẽ có lợi thế hơn. Sự trở lại kịp thời của Cristiano Ronaldo sau chấn thương sẽ giúp hàng công Real có thêm lựa chọn. Nếu Benzema khéo chọn vị trí, dứt điểm nhanh, Bale và Cristiano Ronaldo lại có tốc độ và những cú sút xa như búa bổ. Bộ ba BBC đủ sức khoan phá hàng thủ như bê tông cốt thép của Atletico và mang lại chức vô địch thứ 10 cho Real Madrid. Tôi nghĩ tỷ số trận chung kết sẽ là 2-1 nghiêng về Real".

Tiền đạo Thanh Bình cũng đồng quan điểm với Công Vinh. Anh dự đoán trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng bởi không đội nào muốn mắc sai lầm và lỡ cơ hội vô địch. "Tôi nghĩ đây là trận chung kết thú vị và đáng chờ đợi. Real Madrid chờ đợi Decima đã quá lâu rồi. Họ đổ không biết bao nhiêu tiền của trong 12 năm qua chỉ để trở lại chung kết. Atletico không phải là vật lót đường khi họ vô địch La Liga, Europa League rồi Siêu Cup châu Âu dưới tay Diego Simeone. Họ không thua Real lẫn Barca trong cả 4 lần đối đầu La Liga mùa này".

"Tôi nghĩ trận đấu sẽ có thế trận giằng co, tranh chấp quyết liệt ở khu trung tuyến. Cuộc đối đầu giữa hai bộ óc thiên tài Alcelotti - Simeone ngoài đường biên và cả những ngôi sao trên sân. Trong thế trận chặt chẽ thế này, sự đột biến từ các cầu thủ rất quan trọng và chỉ cần một tích tắc lóe sáng để thay đổi cục diện trận đấu. Tôi nghĩ trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn, có chất lượng cao những ít bàn thắng. Real Madrid có lẽ sẽ thắng 1-0 trong thời gian đá bù của trận đấu", Thanh Bình dự đoán.

Phong Lam

NgoiSao.net

Công Vinh, Thanh Bình 'mổ xẻ' trận Real - Atletico - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,108,879       4/857