Thể thao

Rory McIlroy bất ngờ hủy hôn với Wozniacki

Chỉ vài ngày sau khi phát thiếp mời đám cưới, hai cựu số một thế giới lại quyết định hủy hôn lễ.

ca-1762-1400723199.jpg

McIlroy và Wozniacki cùng nhau đi dạo tại London tuần trước. Ảnh: Exposure.

Trong buổi họp báo hôm qua, tay golf người Bắc Ireland rưng rưng xúc động khi thông báo hủy hôn. Rory McIlroy cho biết, quyết định được đưa ra chỉ vài giờ trước cuộc họp báo và anh đã thảo luận với Wozniacki về việc thông báo tin buồn.

"Đây là khoảng thời gian khó khăn với cả tôi và Wozniacki và quyết định này mới được đưa ra sáng nay. Cả hai cùng cho rằng đó là điều tốt nhất lúc này. Mọi việc rồi sẽ trôi qua và tôi vừa chia sẻ những gì cần nói", cựu số một thế giới thổ lộ.

McIlroy thừa nhận việc đường ai nấy đi lần này do lỗi của anh: "Vấn đề là từ phía tôi. Việc đi phát thiếp mời hôm cuối tuần khiến tôi nhận ra rằng mình chưa sẵn sàng lập gia đình. Tôi cầu chúc Caroline được hưởng hạnh phúc và cảm ơn cô ấy vì khoảng thời gian tuyệt vời cả hai đã có với nhau. Tôi sẽ không nói thêm gì về chuyện tình cảm nữa".

Ngôi sao 25 tuổi làng golf và vị hôn thê xinh đẹp hẹn hò từ năm 2011. Đầu năm nay, cặp đôi đính hôn và đang rục rịch chuẩn bị cho một lễ cưới ngọt ngào vào một hai tuần tới. Việc McIlroy và Wozniacki hủy hôn khiến tất cả bất ngờ bởi cho tới trước họp báo hôm qua, không có dấu hiệu nào cho thấy hai người mâu thuẫn.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Rory McIlroy bất ngờ hủy hôn với Wozniacki - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,109,422       4/812