Thể thao

Dàn đèn sân Thống Nhất gặp sự cố

Sự cố hy hữu xảy ra trong trận đấu giữa Australia và Jordan ở vòng chung kết Asian Cup nữ tại TP HCM chiều qua.

Trận đấu bắt đầu từ lúc 17h15 chiều 16/5. Đến phút 79, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về Australia, hai dàn đèn trên sân Thống Nhất bất ngờ vụt tắt. Ánh sáng trên sân không đảm bảo để cầu thủ hai đội tiếp tục thi đấu và tổ trọng tài quyết định tạm dừng trận đấu.

mat-7521-1400292311.jpg

Cầu thủ hai đội tạm dừng thi đấu chờ đèn sáng lại. Ảnh: Anh Phương.

Ở trận đấu thứ hai của mình tại vòng chung kết, đương kim vô địch Australia sử dụng đội hình hai để thi đấu với đội bóng được đánh giá yếu hơn Jordan. Trước hàng phòng ngự số đông của đối thủ, phải đến cuối hiệp một, Gill mới đánh đầu kỹ thuật ghi bàn thắng đầu tiên cho Australia ở phút 35.

Hiệp hai, đội bóng xứ chuột túi nhanh chóng kết thúc trận đấu với hai bàn thắng của Gill ở phút 50 và Worry phút 65, nâng tỷ số lên 3-0. Phút 70, Jordan có bàn danh dự do công của đội trưởng Alnaber. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Australia tạm dẫn đầu bảng với 4 điểm, còn Jordan vẫn chưa có điểm nào.

Sự cố của hai dàn đèn không ảnh hưởng nhiều tới cục diện trận đấu nhưng khiến hình ảnh của sân Thống Nhất và chủ nhà xấu đi. Ban tổ chức chuẩn bị khá chu đáo khi bố trí máy phát điện sẵn sàng cho trường hợp mất điện, tuy nhiên, sự cố vẫn xảy ra khi nguồn điện bị quá tải.

Ở trận đấu sau đó giữa chủ nhà Việt Nam và Nhật Bản, rất may cho ban tổ chức, dàn đèn hoạt động ổn định. Trận đấu kết thúc với phần thắng 4-0 nghiêng về đội bóng xứ sở Mặt trời mọc.

Tùng Dương

NgoiSao.net

Dàn đèn sân Thống Nhất gặp sự cố - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,111,271       5/822