Thể thao

Bồ xinh chửi bậy vì Nasri không được dự World Cup

Người mẫu Anara Atanes bức xúc văng tục trên Twitter sau khi bạn trai không có tên trong danh sách tới Brazil.

na1-5427-1400042109.jpg

Anara Atanes xuống sân Etihad mừng chức vô địch Premier League cùng Nasri hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Hôm qua, HLV Didier Deschamps công bố danh sách sơ bộ 23 tuyển thủ Pháp sẽ góp mặt tại World Cup vào tháng tới và Sami Nasri không được gọi. Trong khi tiền vệ Man City tỏ ra khá bình thản thì bạn gái chân dài của anh lại nổi nóng chửi HLV Deschams, cho rằng cựu danh thủ 45 tuổi là ngu ngốc. Thậm chí, Atanes còn lặp lại câu chửi này một lần nữa sau khi không ít người tỏ thái độ khó chịu với dòng chữ xúc phạm của cô nàng.

Người mẫu xinh đẹp còn viết thêm: "Tôi chỉ nghĩ sự tôn trọng nào cũng có mức độ giới hạn. Tôi không điên đâu. Dù sao thì tôi cũng được ở bên bạn trai suốt hai tháng tới".

na13-9972-1400042109.jpg

Nhan sắc quyến rũ của bạn gái Nasri. Ảnh: Esport.

Trong khi đó, Nasri lại tỏ ra bình tĩnh. "Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Ông ấy đã chọn, vậy thôi". Trước đó, trả lời phỏng vấn của hãng AP sau khi lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Manchester City, tiền vệ người Pháp cũng dự báo mình sẽ không được gọi lên tuyển nên chia sẻ kế hoạch đi nghỉ mát và xem World Cup qua TV. Đồng đội của Nasri ở Man City là Gael Clichy cũng bị gạt khỏi danh sách sơ bộ lần này.

Sami Nasri hẹn hò với người đẹp đồng hương từ đầu năm ngoái sau khi chia tay mối tình lâu năm, tay vợt nữ Tatiana Golovin. Anara Atanes từng xuất hiện trong show của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret và một thời hẹn hò với cựu sao Arsenal, Fredrik Ljungberg.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bồ xinh chửi bậy vì Nasri không được dự World Cup - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,112,084       4/828